Được tạo bởi Blogger.

Phi Thanh Vân bận rộn khai trương chi nhánh Long An trước ngày lên đường thi Hoa hậu

TIN SAO VIỆT - Trưa qua (28/11), từ TP.HCM, Phi Thanh Vân vượt hơn trăm cây số để tham dự buổi khai trương một chi nhánh mới tại Huyện Châu Thành - Long An. Cô hy vọng sẽ tiếp tục phát triển thêm nhiều chi nhánh mới trong năm nay.

Phi Thanh Vân trao bằng chứng nhận cho nhà phân phối Hồng Nghi và không quên gởi chúc thành công rực rỡ những chi nhánh khác.

Đại diện cho Công ty Mỹ phẩm Phi Thanh Vân, cô cùng nhân viên của mình đã có mặt tại Long An để khai trương một chi nhánh. Hồng Nghi là nhà phân phối độc quyền tại Huyện Châu Thành.

Dù chỉ còn 1 ngày nữa Phi Thanh Vân sẽ bay sang Mỹ để tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Người Việt được tổ chức hoành tráng tại tiểu bang Florida, nhưng cô vẫn cố gắng sắp xếp công việc thật chu toàn để yên tâm lên đường chinh chiến.

Nữ diễn viên "Cô dâu đại chiến" xuất hiện với hình ảnh nữ doanh nhân xinh đẹp, cô đại diện chi nhánh cúng khai trương cùng bà chủ, cầu mong sẽ phát triển vững mạnh như các chi nhánh khác.

Phi Thanh Vân cẩn thận kiểm tra và sắp xếp từng sản phẩm của công ty mình. Cô cảm thấy hạnh phúc khi góp phần giúp cho các chị em phụ nữ nơi đây được làm đẹp với thương hiệu Việt.

Nữ hoàng dao kéo chia sẻ kinh nghiệm cho các nhân viên để người tiêu dùng sử dụng đúng cách và hiệu quả nhất, đảm bảo khách hàng sẽ yêu thích chi nhánh mới tại Long An này.

Nữ giám đốc Phi thanh Vân cho biết, cô làm nghệ thuật vì sở thích từ nhỏ và kinh doanh là niềm đam mê. Khi làm bất cứ điều gì, dù giữ vai trò nghệ sỹ hay doanh nhân, cô luôn đặt chữ tâm và chữ tín lên hàng đầu.

Nhiều phụ nữ đam mê làm đẹp đã kéo đến để được tận mắt nhìn ngắm thần tượng và muốn chụp hình chung với Phi Thanh Vân khi cô vừa xuất hiện.


Sau cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân tại Mỹ, Phi Thanh Vân cho biết sẽ ký hợp đồng với các đối tác để khai trương chuỗi chi nhánh độc quyền Công ty Mỹ phẩm Phi Thanh Vân tại Thủ Đức, Bình Dương, Bình Phước, Đắc Lắk, Hà Nội, Quảng Trị, Đà Nẵng, Huế, Hà Nam, Hải Phòng và đẩy mạnh sản phẩm Việt sang nước ngoài.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn