Được tạo bởi Blogger.

Nhiều Sao Việt tìm đến Nhất Hưng để điêu khắc chân mày 9D vi sợi

TIN SAO VIỆT - Ngày nay, nhu cầu làm đẹp dành cho cả nam giới và nữ giới, ngoài chăm sóc da và toàn thân với những công nghệ phẫu thuật, được mọi người ưa chuộng hơn cả là nghệ thuật điêu khắc chân mày 9D vi sợi - phun môi - tắm trắng toàn thân từ các bạn trẻ cho đến người trung niên.

Nhiều Sao Việt tìm đến Nhất Hưng để điêu khắc chân mày 9D vi sợi.

Nổi trội hơn hẳn, với kỹ thuật tay nghề vượt trội, Nhất Hưng luôn tạo được sự tin tưởng và sự hài lòng đối với khách hàng nên nhiều người càng quan tâm hơn, trong số đó có nhiều nghê sĩ, ca sĩ, người mẫu, MC.


Nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí như Lưu Chí Vỹ, Lâm Chấn Khang, diễn viên người mẫu Quốc Nam, stylist Hữu Bằng, đạo diễn Nguyễn Huy Cường cũng thường xuyên làm đẹp "đổi thời vận" vì tin vào đôi bàn tay khéo léo của Nhất Hưng.

Đặc biệt là những khách hàng ngoại quốc cũng tìm đến để thay đổi diện mạo cho khởi sắc, vừa hợp thời trang vừa thay đổi phong thủy.


Ngày nay, làm đẹp không chỉ đập đi xây lại, mà chỉ cần điêu khắc chân mày 9D vi sợi, phun môi, tắm trắng toàn thân là đã trở thành người sành điệu, hợp với xu hướng trẻ trung, năng động để tươi mới, diện mạo tươi trẻ hơn mười tuổi, kéo dài tuổi thanh xuân.


Hãy tìm đến Nhất Hưng qua số điện thoại (zalo): 0909275889.

Địa chỉ: 13 Tân Hải, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn