Được tạo bởi Blogger.

Cận cảnh đám cưới xa hoa của MC Thời tiết Phương Dung: Giấc mơ của mọi cô gái

TIN SAO VIỆT - Đám cưới của MC thời tiết Phương Dung được diễn ra tại Hà Nội vào ngày 16/11/2017 đã khiến không ít quan khách phải trầm trồ bởi khung cảnh cưới vô cùng lộng lẫy, hào nhoáng, trở thành tâm điểm chú ý của tất cả mọi người.

Cận cảnh đám cưới xa hoa của MC Thời tiết Phương Dung: Giấc mơ của mọi cô gái.

Lựa chọn địa điểm tổ chức đặt tại khách sạn 5 sao Sheraton Hanoi Hotel - khách sạn xa hoa nhất nhì Hà Thành, đám cưới của cô gái thời tiết VTV đặc biệt gây chú ý bởi không gian cổ điển lấy bối cảnh tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ. Song song với đó là hệ thống ánh sáng, màn hình LED, hoa tươi trải dọc sân khấu. Tất cả đã tái hiện lên thành công khung cảnh cổ tích giữa đời thực - giấc mơ của biết bao cô gái.

Nổi bật cùng Photobooth dựng tiểu cảnh cánh cửa lâu đài là logo tên cô dâu chú rể rực rỡ sắc màu vô cùng độc đáo và tranh phác họa chì size lớn tạo điểm nhấn ngay trước cổng phòng tiệc.

Photobooth cánh cửa lâu đài là vị trí lưu giữ nhiều khoảnh khắc đẹp qua những bức hình kỷ niệm của cô dâu chú rể trong ngày cưới.

Logo tên cô dâu chú rể được cách điệu trang nhã tạo điểm nhấn trang trọng.

Tranh phác họa chì độc đáo đậm chất nghệ thuật phù hợp với không gian cổ điển của buổi lễ.

Sân khấu huyền ảo trải thảm gương phản chiếu ánh sáng của nhiều chiếc đèn cách điệu, cùng nến, pha lê trắng và hoa hồng càng bổ sung thêmCận cảnh đám cưới xa hoa của MC Thời tiết Phương Dung: Giấc mơ của mọi cô gái
 vẻ quyến rũ, lãng mạn ngọt ngào.

Khung cảnh được trang trí cầu kỳ nhưng hài hòa với gam màu trung tính tràn khiến hội trường tiệc cưới được vừa thu hút, nổi bật vừa tinh tế, nhẹ nhàng theo đúng khí chất và phong thái của cô dâu thanh lịch.

Đến với lễ cưới, rất nhiều khách mời đã tỏ ra vô cùng hào hứng với họa tiết tinh xảo, kỹ thuật hiện đại kết hợp phối màu trang nhã của bộ thiệp cưới được đầu tư chăm chút cùng bộ trang sức kim cương hồi môn được cô dâu sử dụng trong buổi lễ.

Bộ thiệp đầy đủ bao gồm một thiệp chính size lớn, một tờ ghi chú thông tin, một phong bì lịch sự và một thiệp cảm ơn gửi tới những người đã tới chứng kiến và dõi theo khoảnh khắc thiêng liêng hạnh phúc của cặp đôi trong ngày trọng đại.

Đội hình phù dâu lớn và phù dâu nhí đẹp long lanh là yếu tố giúp không khí lễ cưới trở nên vui vẻ, ấp áp và đáng nhớ.

Ngoài những màn biểu diễn bắt mắt do các nghệ sĩ chuyên nghiệp thể hiện như Top 3 Viet Nam's Got Talent mùa thứ 4, ca sỹ Trà My The Voice,... chủ nhân của bữa tiệc còn khiến khách mời vô cùng hào hứng với tiệc Cocktail trước thềm hôn lễ.

Không gian ngoài trời thoáng đãng đẹp lung linh bởi hệ thống chiếu sáng, hoa và các phụ kiện trang trí.

Sảnh đón khách được bài trí sang trọng với đèn chùm tinh xảo.

Không thể hài lòng hơn là cảm nhận chung của những người tham gia buổi lễ khi được nhận được sự đón tiếp vô cùng chu đáo, nồng hậu. Bên cạnh đó, những món quà nhỏ tinh tế, ý nghĩa chính là lời cảm ơn chân thành của cô dâu chú rể hồi đáp tới quan khách đã dành thời gian tới chung vui.

Một trong những yếu tố tạo nên sự xa hoa của buổi lễ là hình ảnh về 5 lễ phục độc quyền vô cùng sang trọng lần lượt được cô dâu sử dụng đều nằm trong thiết kế riêng được chuẩn bị từ nhiều tháng.

Xuất hiện tinh khôi trong bộ váy cưới được đính hơn 10.000 viên pha lê Swarovski kết hợp với hàng ngàn vẩy kim sa trắng ánh xà cừ lấp lánh, MC Phương Dung thực sự giống như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

Duyên dáng và thu hút, không thể không nhắc đến chiếc váy lục bảo với đai được kết từ những viên đá Sapphire xanh kết hợp cùng hơn 1000 viên pha lê Swarovski làm tôn lên sự tươi tắn và niềm hạnh phúc của cô dâu trẻ.

Chiếc mũ nơ đồng bộ với mẫu váy cưới đc đính kết từ hơn 1000 bông hoa lillac lớn bé khác nhau trên nền tulle kim sa lấp lánh giúp cô dâu nổi bật với phong cách quý tộc Châu Âu.

Chiếc váy đồng hành cùng cô dâu trong nghi thức tung hoa cưới cuối buổi lễ được đánh giá cao nhờ thiết kế nhẹ nhàng tôn lên được vóc dáng trẻ trung của MC Phương Dung.

Thanh tú trong tà áo dài trắng, trang phục truyền thống này góp phần tạo nên hình ảnh đẹp dịu dàng của cô dâu Hà Thành trong mắt quan viên hai họ.

Không thể không nhắc đến đôi hài công chúa tới từ nhãn hiệu danh tiếng Jimmy Choo London được MC xinh đẹp chọn lựa trong chặng đường đầu tiên tiến đến ngưỡng cửa hạnh phúc.

Mang ý nghĩa đặc biệt về một sự khởi đầu mới suôn sẻ, giàu sang và thuận lợi mọi bề, chiếc Bentley Mulsanne trứ danh ước tính khoảng 25 tỷ được lựa chọn dẫn đầu đoàn siêu xe hộ tống cô dâu về nhà chồng.

Tuần trăng mật ngọt ngào tại quần đảo Hawaii danh tiếng chính là món quà cưới được chú rể đích thân dành tặng cô dâu Phương Dung. Đó sẽ là dấu ấn trọn vẹn cho đám cưới cổ tích, đồng thời sẽ là khởi đầu hạnh phúc của cặp đôi tài sắc trong chặng đường hôn nhân sắp tới.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn