Được tạo bởi Blogger.

Nhật ký 20 khởi động "nút thắt" đầu tiên: "The First Knot - Lăn đi rái cá"

TIN SAO VIỆT - Nhật Ký 20 - chuỗi sự kiện thường niên nhằm chào đón tân sinh viên khóa mới được tổ chức bởi Liên chi đoàn Khoa Kinh tế, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đây là một sân chơi lành mạnh, là nơi hội tụ những phẩm chất tốt đẹp, tài năng và sức sáng tạo độc đáo của sinh viên Học viện.

Nhật ký 20 khởi động "nút thắt" đầu tiên: "The First Knot - Lăn đi rái cá".

Đến hẹn lại lên, mỗi năm, Nhật Ký 20 (NK20) lại mang đến một chủ đề mới, một nguồn cảm hứng vô tận với những ý tưởng mới sáng tạo và đầy đột phá. Tiếp nối thành quả truyền thống rực rỡ ấy, Nhật Ký 20 - 2017 trở lại với chủ đề "Endless Knot - Nút thắt vĩnh cửu".





Với chủ đề "Nút thắt vĩnh cửu" - Nút thắt không có điểm bắt đầu hay kết thúc, đánh dấu cột mốc chuyển mình của NK20 khi chào đón những bạn trẻ cuối cùng làm nên một thế hệ 9x khác biệt, năng động và sáng tạo. Các em chính là "nút thắt" kết nối hai thế hệ.

Ban Tổ chức chương trình NK20 năm nay mong muốn dành tặng cho thế hệ 9x cuối cùng một món quà ý nghĩa. Đặc biệt, "Nhật Ký 20 - 2017: Nút thắt vĩnh cửu" sẽ là sợi dây gắn kết mọi thế hệ sinh viên Khoa Kinh tế, sợi dây bền chặt của tri thức và đạo đức, là hành trang đầu tiên cho những bước chân chập chững bước vào cánh cửa Đại học.



Ngày hôm nay 30/09/2017, tại Khuôn viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, sự kiện đồng hành đầu tiên mang tên "The First Knot – Lăn đi Rái cá" đã diễn ra với sự chào đón nhiệt tình từ các anh chị khóa trên cùng các hoạt động đầy náo nhiệt. Đây là một trong những sự kiện đồng hành nổi bật trong chuỗi sự kiện của chương trình "Nhật Ký 20" năm nay. Sự kiện có sự tham gia của các tân sinh viên K37 của Học viện Báo chí và Tuyên truyền nói chung và sinh viên khoa Kinh tế nói riêng. Sự kiện đồng hành đầu tiên với ý nghĩa nhằm kết nối các tân sinh viên K37, giúp cho các em có cơ hội được giao lưu và làm quen với các bạn, cũng như được tiếp xúc với các anh chị khóa trên bằng một chuỗi các trò chơi TeamBuilding (trò chơi tập thể) đầy thú vị.





Sự kiện đồng hành "The First Knot – Lăn đi Rái cá" gồm 4 trò chơi chính, với phần thưởng là những món quà bất ngờ từ phía Ban tổ chức.

Trò đầu tiên mang tên "Truy tìm đồng đội", các bạn tân sinh viên sẽ nhận ra nhau bằng một "bật mí" nhỏ từ phía Ban tổ chức đưa ra. Sau trò chơi đầu, BTC đã tìm ra 4 đội chơi với 4 cái tên vô cùng đáng yêu gồm: Team Hổ Lốn, Team Siêu Nhân Mèo, Team The Winner và Team Hổ Mèo.

Trò chơi thứ hai mang tên "Thả thính đồng đội", các "Mèo 20" sẽ cùng "bón" sữa chua cho nhau ăn. Đội nào ăn hết trước đội đó sẽ giành chiến thắng. Và ở trò chơi thứ hai Team Siêu Nhân Mèo đã là đội thắng cuộc.

Tiếp đó trò chơi thứ ba cực gay cấn mang tên "Cùng đớp thính". Ở trò chơi này, các bạn sẽ phải làm mọi cách để ăn hết phần bim bim mà BTC đã treo lên trên "chín tầng mây". Và đội hoàn thành xuất sắc trận đấu tiếp tục là Team Siêu Nhân Mèo.

Cuối cùng, một trò chơi gây "náo loạn" cả sự kiện chính là trò "Vãi thính". Với 20 chiếc mũ chóp che mặt, 19 chiếc ghế, các Mèo 20 đã cùng cả Ban tổ chức "quẩy" thật đã ngay giữa Khuôn viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Bằng sự nỗ lực hết mình, Team Hổ Lốn đã giành chiến thắng thuyết phục.





Bên cạnh đó, ngày hôm nay, sự kiện đồng hành "The First Knot – Lăn đi Rái cá" còn có sự góp mặt của các gian hàng nhà tài trợ như DIY Box, REGION, Trà sữa It Shock, cùng các gian hàng đồ ăn của BTC.

Sự kiện đồng hành đầu tiên "The First Knot – Lăn đi Rái cá" đã kết thúc thành công trọn vẹn. Nhật Ký 20 đã cùng các bạn tân sinh viên K37 thắt thành công nút thắt đầu tiên của chặng đường Nhật Ký 20.

Tiếp đó, chuỗi sự kiện còn hai điểm dừng đầy hấp dẫn đó là: Sự kiện đồng hành 2 "The Mid Knot – Chụp ảnh cùng Photo Booth" sẽ bắt đầu từ ngày 04/10 – 11/10 tại Gốc nhãn B6 – Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Điểm dừng cuối cùng là Đêm nhạc hội Nhật Ký 20 "Endless Knot – Nút thắt vĩnh cửu" sẽ diễn ra vào 19h ngày 12/10/2017 tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn