Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp Tài sắc Nguyễn Thụy Oanh xuất sắc đăng quang Á Hoàng Doanh nhân Việt Nam 2017

TIN SAO VIỆT - Lần đầu góp mặt tranh tài tại Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam 2017, Người đẹp Nguyễn Thụy Oanh xuất sắc đăng quang danh hiệu Á hoàng 1 và được BTC trao tặng thêm 2 giải phụ cao quý.

Người đẹp Tài sắc Nguyễn Thụy Oanh xuất sắc đăng quang Á Hoàng Doanh nhân Việt Nam 2017.

Cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam 2017 là cuộc thi hiếm hoi được Cục nghệ thuật biểu diễn cấp phép và dự định làm định kỳ hàng năm. Ngay từ khi công bố, cuộc thi thu hút sự quan tâm của dư luận và rất nhiều doanh nhân tài sắc trên toàn quốc.

Dàn thí sinh xinh đẹp, lộng lẫy trong đêm chung kết.

Trong Top 15 được chọn ra từ hàng trăm nữ doanh nhân thành đạt, có địa vị trên toàn quốc, Nguyễn Thụy Oanh được đặc biệt chú ý khi là thí sinh miền Bắc duy nhất lọt vào đêm chung kết. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, giỏi giang, tốt nghiệp đại học Toán tin - trường Đại học KHTN, chuẩn bị báo cáo luận văn Thạc sỹ trường Northwestern của Thụy Sỹ và đang điều hành 2 công ty lớn tại Vĩnh Phúc.

Khoảnh khắc người đẹp Nguyễn Thụy Oanh (váy đỏ) nắm tay Bùi Hồng Hà để công bố kết quả chung cuộc.

Cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân 2017 được diễn ra tại Tp.HCM, đêm chung kết diễn ra tại Vũng Tàu cách khá xa nơi cô sinh sống, thế nhưng Nguyễn Thụy Oanh vượt qua tất cả khó khăn về địa lý để tỏa sáng suốt hành trình 2 tháng tham dự cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân.

Nói về khó khăn khi tham gia cuộc thi, người đẹp Nguyễn Thụy Oanh nói: "Tôi là thí sinh Miền Bắc duy nhất được vào Top 15 nên thấy tự hào và không thấy khó khăn gì về việc di chuyển. Tôi chưa từng dự thi chương trình gì, chưa từng biết đi catwalk, chưa từng đi giày cao trên 10cm mà giờ đi thi chuyện gì cũng rất lạ lẫm, phải học hỏi và chịu đau từng phút... Hiện tại tôi đang điều hành 2 công ty nên cũng phải hài hòa giữa công việc và cuộc thi, tôi cũng không gặp khó khăn gì vì có đội ngũ nhân viên làm việc hiệu quả".



Chia sẻ về cơ duyên đến với cuộc thi, Nguyễn Thụy Oanh chia sẻ: "Tôi đang muốn tìm kiếm để tham gia một chương trình uy tín dành cho Nữ doanh nhân thì được chị bạn giới thiệu. Tìm hiểu thông tin thì tôi thấy đây là một chương trình được cấp phép của Cục biểu diễn thì tôi đã tham gia ngay. Tôi nộp hồ sơ ngay khi biết tin và chỉ còn hạn nộp có một ngày và tôi nghĩ đây là một quyết định đúng đắn. Tôi rất bất ngờ khi được xướng tên ở vị trí Á hoàng 1 và càng vui khi được thêm 2 giải phụ: Nữ hoàng vì cộng đồng và Nữ hoàng áo dài vì rất nhiều thí sinh đẹp và trẻ tuổi hơn mình. Trong quá trình thi, tôi chỉ biết cố gắng và học hỏi từng giây phút. Khi xem lại tôi thấy mình xứng đáng vì thần thái trình diễn và bước đi vô cùng tự tin của mình. Do ban giám khảo có 4 tiêu chí Tâm - Tầm - Tài - Sắc, tôi thấy mình hội tụ đủ những tiêu chí này. Hiện tại tôi đang rất vui vì được BGK đánh giá đúng năng lực và khả năng của mình".

Sau khi đăng quang, Á hoàng 1 Nguyễn Thụy Oanh muốn xây dựng hình ảnh đẹp, sang trọng, có học thức cao và tận tâm với công việc.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn