Được tạo bởi Blogger.

Mừng ngày 20/10: Phụ nữ sinh ra là để yêu và được yêu!

TIN SAO VIỆT - Trong cuộc sống hiện nay, người phụ nữ luôn chịu gấp đôi những áp lực từ cuộc sống so với đàn ông. Ngoài việc họ đảm nhiệm vai trò của người mẹ và nuôi dưỡng con cái thì phụ nữ cũng tham gia vào hoạt động sinh kế như đàn ông.

Mừng ngày 20/10: Phụ nữ sinh ra là để yêu và được yêu!

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, dàn Sao nam đã bật mí về người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời mình cũng như những món quà của họ nhân ngày đặc biệt ngày.

MC Thanh Bạch:


MC Thanh Bạch và Mẹ đã ngoài 80 tuổi.

Mặc dù đã ngoài 80 tuổi rồi nhưng thân mẫu của Thanh Bạch mặc áo dài... rất được yêu thích, nên tất nhiên ngày 20/10 năm nay, ngoài chiếc áo dài đặc biệt dành tặng cho Mẹ mình còn chuẩn bị thêm 3 chiếc áo dài nữa cho 3 người em gái ruột ở quê nhà Vĩnh Long.

DV Lý Hùng:


Hiện tại Hùng đang ở Anh Quốc để làm BGK chấm thi một cuộc thi sắc đẹp nên Hùng sẽ tranh thủ ra phố mua một chai nước hoa về làm quà tặng Mẹ xong cả gia đình cùng đưa Ba Mẹ đi ăn một bữa tối thật vui vẻ hạnh phúc và cùng hàn huyên tâm sự.

DV-MC Bình Minh:


Minh sẽ không nhận show nào trong ngày 20/10 năm nay để đưa tất cả những người phụ nữ đó đi chơi trọn ngày thật hoành tráng. Có 5 người "phụ nữ" mà Minh phải "quan tâm" nhiều nhất đó là 2 người Mẹ kính yêu, của Minh và của bà xã. Tiếp theo chính là người vợ luôn yêu thương và chăm sóc Minh. Sau đó là 2 cô "Công chúa" bé bỏng. Minh sẽ "xắn tay áo" vào bếp để tự mình nấu một bữa ăn thật ngon vào buổi tối để cả nhà cùng quây quần bên nhau. Đó chính là một "món quà" có ý nghĩa nhất mà Minh đã lên kế hoạch.

Ca sỹ Mai Tuấn:


Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam, Mai Tuấn xin gửi những lời chúc mừng thân thương nhất đến các Mẹ, các chị, các em, đặc biệt xin gửi tặng 5 người chị của Mai Tuấn những bó hoa tươi thắm, cảm ơn các chị đã thay Mẹ luôn quan tâm lo lắng, theo dõi từng bước đi trong sự nghiệp và cũng là những "fan" trung thành luôn ủng hộ Mai Tuấn trong sự nghiệp ca hát của mình.

MC Anh Quân:


Quân vừa từ Hà Nội trở vào Sài Gòn nên cũng đã dành ít nhiều thời gian bên cạnh Mẹ và nhân tiện, Quân cũng đã mang theo 1 chiếc khăn choàng cổ để tặng Mẹ. Hà Nội đang chớm vào thu và những cơn gió se lạnh cũng đang tràn về nên món quà này sẽ mang đến một hơi ấm phương Nam để Mẹ thêm ấm lòng. Con yêu Mẹ nhiều lắm! Chúc Mẹ luôn sống vui, sống khỏe mỗi ngày.

DV - Siêu mẫu Quang Thịnh:


Năm nào mình cũng nhờ dịch vụ gửi hoa ra Hải Phòng tặng Mẹ. Năm nay thì có thêm cô vợ yêu nên cũng không thiếu một đóa hoa hồng lãng mạn. Tụi mình sẽ cùng nhau đi mua sắm vật dụng cho em bé sắp chào đời rồi sẽ đưa vợ đi ăn tối đâu đó thật lãng mạn.

Ca sỹ Hàn Thái Tú:


Trong ngày đó, Tú sẽ đích thân đi siêu thị mua nguyên liệu về làm những món thiệt là ngon mà khi qua lưu diễn tại Hàn Quốc Tú đã học... trộm được như canh xương heo hầm với kim chi và sâm để "tẩm bổ" cho bà Ngoại và Mẹ!

DV Lê Quang Hòa:


Mỗi năm Hòa thường thay đổi món quà tặng những người phụ nữ của mình nhân ngày 20/10. Thiết thực nhất vẫn là thu sếp về Hà Nội thăm gia đình và đưa chị gái với Mẹ đi ăn tối, nhưng quan trọng hơn chính là sự có mặt của chính mình. Nếu kẹt lịch phim, mình sẽ đặt một chiếc bánh gatô thật ngon gửi tặng Mẹ và chị để gia đình cùng chung vui ngày này.

DV - Ca sỹ Phạm Thành:


Mình sẽ bay ra Huế để đích thân đưa Mẹ vào Sài Gòn chơi vài ngày, dẫn Mẹ đi dạo phố và "chiêu đãi" những món ngon để Mẹ vui vẻ và nghỉ ngơi thật thoải mái. Đó cũng chính là người phụ nữ mình thương nhất trên đời này!

Ca sỹ Đoan Trường:


Đây là ngày sẽ dành tặng riêng cho Mẹ và em gái. Cả nhà 3 người sẽ cùng quây quần đầm ấm trong gian bếp nhỏ. Có lẽ món quà lớn nhất mà Mẹ mong muốn là mình sẽ có một bữa cơm đúng nghĩa "đoàn viên" vì đã lâu các thành viên trong gia đình mình luôn ăn cơm "văn phòng" tự chọn mỗi ngày. Xin cám ơn Mẹ lúc xưa đã dạy con biết nấu ăn trước khi con đi học xa nhà để hôm nay con sẽ nấu những món ngon cho Mẹ mỗi ngày!

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn