Được tạo bởi Blogger.

MC Thanh Bạch hài hước dí dỏm, ca sĩ Đinh Quốc Anh giản dị một mình đi xem ca nhạc

TIN SAO VIỆT - Tối qua, nam ca sĩ "Hoàng tử nhạc dance" Đinh Quốc Anh diện giản dị đến ủng hộ đêm nhạc thiện nguyện do nhóm nghệ sĩ hải ngoại thực hiện với phần dẫn dắt chương trình của MC Thanh Bạch.

MC Thanh Bạch hài hước dí dỏm, ca sĩ Đinh Quốc Anh giản dị một mình đi xem ca nhạc.

Mặc dù mưa khá to nhưng Đinh Quốc Anh vẫn tranh thủ đến khá sớm để ủng hộ chương trình, lần này anh đi một mình không tháp túng các người đẹp như mọi khi

Ngoài vai trò MC cho chương trình thiện nguyện, Thanh Bạch còn vận động mạnh thường quân ủng hộ cho chương trình, cho những nghệ sĩ nghèo neo đơn tại Viện dưỡng lão Nghệ sĩ, Quận 8.

MC Thanh Bạch - Ca sĩ Hoàng Tú - Ca sĩ Đinh Quốc Anh.




Đêm nhạc thiện nguyện mang tên "Chuyện tình Bolero" có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tham gia cũng như nghệ sĩ khách mời tham dự như: Thanh Bạch, Hoàng Tú, Thúy Nga, Dương Cường, Đinh Quốc Anh, Khả Tú, Lâm Thắng...

Hoàng Tú cháy hết mình trong đêm nhạc với "Kiếp nghèo" và "Trả nợ tình xa".

Mc Thanh Bạch cùng Ca sĩ Hoàng Tú vận động mạnh thường quân.

Dương Cường cùng Khả Tú trong vở diễn Gấm Tiên.



Buổi thiện nguyện còn đấu giá 2 bức tranh sen do Công ty TNHH TM XNK Hồng Cường trao tặng, bức tranh được vị khán giả sở hữu với mức giá 10 triệu đồng. Bên cạnh đó còn có khá nhiều nhà hảo tâm đóng góp thêm với tổng số tiền đêm nhạc thiện nguyện thu được gần 50 triệu đồng. Tất cả số tiền thu được sẽ trao tặng "Viện dưỡng lão Nghệ sĩ, Quận 8, Tp.HCM".

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Photo: Duy Bùi – Mike Lê
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn