Được tạo bởi Blogger.

Lạc lối ở phố đi bộ cùng dàn mẫu nhí cực chất nhà Sao Style Academy

TIN SAO VIỆT - Nuôi dưỡng những ước mơ và hoài bão của các bạn nhỏ về thời trang, Học viện đào tạo người mẫu và phát triển tài năng nhí Sao Style Academy đã bước đầu thành công trong lĩnh vực này khi sản sinh ra những gương mặt sáng giá.

Lạc lối ở phố đi bộ cùng dàn mẫu nhí cực chất nhà Sao Style Academy.

Học tập tại đây, những nhân tố tài năng không ngừng được trải nghiệm các chương trình bồi dưỡng mang tính ứng dụng cao. Trong đó, hoạt động chụp ảnh đường phố nằm trong hoạt động đào tạo của học viện này tại phố đi bộ Hà Nội đã thu hút không ít sự chú ý của báo giới.

Cao Hữu Nhật (Win) Nam vương Âu Á, Á vương Hoàng tử và Công chúa thế giới, hiện đang là người mẫu độc quyền của Sao Style Academy biến hóa từ gu thời trang đường phố tới hình ảnh điển trai với phong cách thanh lịch khi chụp hình cùng bạn diễn.

Tạo hình khác lạ trong thử thách mới không thể làm khó Công chúa phong cách thế giới Nguyễn Lê Khánh Linh khi hóa thân thành một fashion modal cá tính và chuyên nghiệp.

Công chúa Ảnh Thế giới – Lê Huyền Vy ghi điểm với khuôn mặt cá tính, phong thái tự tin và đặc biệt là gu thời trang đường phố cực sành điệu.

Không thể rời mắt là khi ngắm nhìn những shoot hình cực chất của Minh Đức (Tuti) – mẫu nhí 6 tuổi với bảng thành tích đáng nể sau thời gian ngắn hoạt động nghệ thuật.

"Hồ Ngọc Hà phiên bản nhí", Top 6 thí sinh xuất sắc nhất của chương trình truyền hình thực tế Siêu sao tài năng nhí 2017 linh vực Siêu mẫu nhí – Phương Thảo, xuất hiện trong trang phục độc đáo và cá tính.

Mẫu nhí ngọt ngào với hình ảnh tiểu thư đáng yêu trong không gian phố đi bộ.

Nằm trong top 15 học viên xuất sắc SaoStyle Academy, Nguyễn Hoàng Linh thể hiện khả năng tạo ấn tượng với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.






Những hình ảnh nổi bật trong bộ hình phong cách này, người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một thế hệ người mẫu năng động và chuyên nghiệp trong tương lai.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn