Được tạo bởi Blogger.

Giới trẻ Hà Thành hội ngộ nghệ sĩ Quang Tèo ngày Casting "Cả Nhà Đi Học"

TIN SAO VIỆT - Sau thành công của Em Gái Mưa - Parody, hiện N2O TV (CiF TV) đang tiền kì sản xuất series phim học đường và gia đình kéo dài 20 tập. Series phim này nhắm tới đối tượng khán giả trẻ từ 15-22 tuổi và các bậc phụ huynh, hứa hẹn sẽ là sản phẩm có lượng view bão táp trên Youtube.

Giới trẻ Hà Thành hội ngộ nghệ sĩ Quang Tèo ngày Casting "Cả Nhà Đi Học".

"CẢ NHÀ ĐI HỌC" là dự án phim sitcom web drama đầu tiên do N2O TV sản xuất với chủ để học đường và tình cảm gia đình, một xu hướng phim đang rất hot hiện nay đối với giới trẻ. Với kịch bản độc đáo, dàn diễn viên tiềm năng và đội ngũ sản xuất trẻ hứa hẹn sẽ mang đến một sản phẩm chất lượng giành cho khán giả mọi lứa tuổi.



Giai đoạn casting của dự án được thực hiện từ 08h00 đến 11h30 và từ 14h00 đến 18h00 kéo dài từ ngày 19 đến 20-10-2017 tại Phòng 1002 - Toà B FLC Landmark - Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đặc biệt, trong buổi casting còn có sự góp mặt của các khách mời vô cùng HOT: NSƯT Quang Tèo với vai trò là Cố vấn diễn xuất, Ca sĩ Lê Vũ Bình – Sao Mai Điểm Hẹn, hứa hẹn sẽ tìm kiếm được lứa diễn viên tiềm năng cho dự án phim lần này.

- Thưa NSƯT Quang Tèo, chú nghĩ như thế nào về dự án sitcom lần này của N2O TV?

Các bạn trẻ rất nhiệt tình, năng động và cho thấy được niềm đam mê với ngành nghệ thuật này. Bản thân là một người làm nghề kiếm sống bằng sân khấu điện ảnh với hính dáng một chú nông dân chân chất thì tôi cảm thấy rất vui và hào hứng với tinh thần của các bạn thí sinh trong buổi casting ngày hôm nay. Dự án lần này là một ekip trẻ và có nhiều đam mê, các bạn trong ekip rất cầu tiến và thực sự cho tôi thấy được nhiệt huyết của các bạn trong dự án lần này.



- Qua buổi Casting đầu tiên thì chú thấy như thế nào?

Mặt bằng chung thì các bạn đều là những diễn viên không chuyên hoặc đang theo học tại các trường sân khấu điện ảnh nên còn thiếu nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên đấy lại là chất tự nhiên và tôi thấy được một số bạn có tiềm năng rất sáng sân khấu. Nói chung, các thí sinh đến hôm nay đều có tinh thần cầu tiến và học hỏi cao nên tôi cảm thấy khá hài lòng và vui mừng với thế hệ trẻ theo đuổi nghề của mình.




- Anh Trần Bá Nam có thể cho biết, dự án của mình lấy ý tưởng từ đâu?

Ekip của chúng mình đều là các bạn 9x đời đầu nên tuổi thơ gắn liền với những bộ phim sitcom có nội dung gắn kết giữa học đường và gia đình, và sau thành công của dự án Em Gái Mưa Parody thì nhóm mình đã có một tiền đề để làm những dự án chuyên nghiệp hơn. Vì vậy, các thành viên trong nhóm đã quyết định thực hiện dự án Sitcom học đường "Cả Nhà Đi Học".



- Khó khăn nào khi bắt đầu dự án dài hơi đầu tiên của toàn bộ ekip?

Thật sự là để bắt đầu một dự án dài hơi như thế này, thì vấn đề phối hợp nhuần nhuyễn giữa các thành viên trong ekip là một điều hết sức quan trọng, để làm sao mà tất cả các thành viên luôn luôn trong trạng thái hào hứng nhất. Và vấn đề khó khăn lớn nhất chính là kinh phí đầu tư cho dự án và tìm kiếm thêm nhà tài trợ, nhưng rất may mắn nhờ những con người tâm huyết mà nhóm có thể bước đầu chạy được dự án này.

- Anh hi vọng sẽ tìm thấy điều gì từ dàn diễn viên lần này?

Qua buổi casting này, điều đầu tiên mình muốn tìm kiếm từ dàn diễn viên là những diễn viên phù hợp với các vai diễn trong dự án lần này. Hơn thế nữa, có thể tìm kiếm được những gương mặt tiềm năng có thể gắn bó với nhóm trong các dự án sắp tới.



- Qua buổi casting đầu tiên này, anh đã tìm được tài năng nào mới hay chưa?

Ngày đầu tiên của buổi casting đã xuất hiện một số gương mặt khá tiềm năng và phù hợp với các vai diễn trong sitcom, đặc biệt có những bạn mới chỉ học cấp 2 cấp 3 nhưng đã diễn khá tự nhiên và sáng sân khấu. Tuy nhiên, bên mình hi vọng sẽ tìm được thêm những gương mặt sáng giá hơn trong ngày casting còn lại.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn