Được tạo bởi Blogger.

Bảo Thắng: Từ giáo viên dạy nhạc trở thành ca sĩ

TIN SAO VIỆT - Ca sĩ Bảo Thắng, tên thật Nguyễn Tấn Hiếu, sinh ra và lớn lên ở vùng đất Gò Công Tây – Tiền Giang. Tuy gia đình không có ai theo con đường nghệ thuật, nhưng Bảo Thắng sớm bộc lộ năng khiếu âm nhạc từ nhỏ. Thời học phổ thông đã từng tham gia các phong trào văn nghệ của trường và đạt nhiều thành tích cao.

Bảo Thắng: Từ giáo viên dạy nhạc trở thành ca sĩ.

Niềm đam mê âm nhạc luôn cháy bỏng trong tim, Bảo Thắng quyết tâm thi vào trường Đại học Tiền Giang và trở thành chàng sinh viên ngành sư phạm lãng tử, đa tài. Năm 2008, sau khi tốt nghiệp đã trở thành một giáo viên âm nhạc. Để theo đuổi hoài bão của mình, Bảo Thắng quyết định vào Thành phố Hồ Chí Minh học liên thông ở Đại học Sài Gòn và giảng dạy âm nhạc phổ thông. Ngoài công việc chính là giảng dạy nhạc, thời gian rảnh anh vẫn đam mê sáng tác và ca hát.


Với chất giọng trữ tình ngọt ngào, sâu lắng, Bảo Thắng đã thể hiện thành công các ca khúc do chính mình sáng tác, trong đó nổi bật nhất là ca khúc "Tình anh nghệ sĩ" - một ca khúc được nhiều người yêu thích. Với quan niệm: "Để thành công trên con đường nghệ thuật cần có "duyên" và sự tận tâm với nghề". Và duyên đã đưa anh gặp nhạc sĩ Lê Minh, người đã chỉ dạy anh rất nhiều về sáng tác và ca hát, người đã khơi gợi lên niềm đam mê mãnh liệt trong anh với dòng nhạc trữ tình, quê hương và anh đã quyết tâm chọn dòng nhạc này cho sự nghiệp âm nhạc của mình.


Hai ca khúc "Đêm Phù Tang" và "Đưa em tới đỉnh tình yêu", sáng tác của nhạc sĩ Lê Minh là bước ngoặc lớn đánh dấu sự thành công tiếp theo. Và để đáp lại sự yêu mến của mọi người, Bảo Thắng đã thực hiện hai MV song ca cùng với ca sỹ Khả Di.

Ca khúc "Đêm Phù Tang" là một bài bolero mang phong cách Nhật Bản, đem đến cho khán giả một món ăn lạ trong bàn tiệc bolero. Với những hương vị đôi khi trầm lắng, suy tư, đôi khi khát khao, cháy bỏng của chàng lãng tử.

Còn với ca khúc "Đưa em tới đỉnh tình yêu", bài hát mang nét nhạc vui tươi, đậm chất quê hương, ca từ đã khắc họa khung cảnh miền quê Việt Nam, với dòng sông mênh mông, những cánh đồng lúa bát ngát tít chân trời, những cánh cò bay lả và tình yêu đươm hoa từ những điều bình dị nhất của những đôi lứa yêu mến quê nhà.



Trong thời gian tới, Bảo Thắng sẽ ra mắt nhiều ca khúc nữa cũng được chọn lọc từ dòng nhạc trữ tình, quê hương. Rất mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và góp ý chân thành của mọi người, để anh có thêm đông lực theo đuổi ước mơ.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn