Được tạo bởi Blogger.

Thùy Nhung hoá thân thành cô gái Campuchia trên Vương quốc Chùa Tháp

TIN SAO VIỆT - Bất ngờ xuất hiện trong trang phục truyền thống của người Campuchia trước quảng trường Cung điện Hoàng gia cùng tham gia đón lễ Chum truyền thống, Thùy Nhung đã tạo sự bất ngờ mà ngay cả người bản xứ cũng không nhận ra đây là một cô gái Việt Nam.

Thùy Nhung tạo dáng vũ điệu Apsara.

Thùy Nhung cung kính trước sân khấu Chanyara.

Thuỳ Nhung gợi cảm với trang phục truyền thống.

Xuất hiện trong chương trình truyền hình du lịch tương tác "Phương Đông ngày mới" với vai trò dẫn chương trình, Thùy Nhung đã có 2 ngày ghi hình tại thủ đô Phnom Penh và dừng chân tại rất nhiều di tích lịch sử văn hóa ở Vương quốc Chùa Tháp.

Trước tượng bà Pênh, người phụ nữ gắn với tên gọi Phnom Penh.

Trước tượng cố Quốc vương Nodorom Sihanouk.

"Phương Đông ngày mới" là một chương trình truyền hình du lịch tương tác, vòng quanh các nước Đông Nam Á nhằm giới thiệu những địa danh văn hóa, du lịch, ẩm thực địa phương và khám phá những bí ẩn lịch sử của nền văn minh Phương Đông.


Hai số đầu tiên, mỗi số dài 15 phút được khởi quay tại Phnom Penh với 2 tập: Hoàng cung một ngày vắng vua (Giới thiệu về cung điện hoàng gia Campuchia và cố quốc vương Nodorom Sihanouk); Người việt nhớ nhà (Giới thiệu về người Việt sinh sống tại thủ đô Phnom Penh với nhiều góc khuất chân thật và tình cảm của những người xa xứ luôn hướng về cội nguồn).

Hai tập đầu tiên của chương trình.

Phỏng vấn một người Việt bán bánh trên đại lộ Nodorom.

Giới thiệu chùa bà Pênh.

Sau chặng dừng chân thứ 2 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan, chương trình "Phương Đông ngày mới" sẽ ra mắt khán giả xem đài vào giữ tháng 12/2017 trên kênh VTC Cable. Vừa kết thúc cuộc thi "Người đẹp Công Sở 2017", sau khi lọt vào Top 9, Thùy Nhung đã chính thức dành trọn thời gian của mình cho các hoạt động nghệ thuật vào dịp cuối năm.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Photo: Antonio & Ekip thực hiện
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn