Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp quyến rũ Nguyễn Vĩnh Trinh xuất sắc dành giải Người đẹp có hình thể đẹp nhất

TIN SAO VIỆT - Tối 29/8 vừa qua tại Phuket - Thái Lan đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi "Hoa hậu Phụ nữ Sắc Đẹp 2017". Với số đo 3 vòng nóng bỏng 86-62-93, Nguyễn Vĩnh Trinh - cô người mẫu có chiều cao ấn tượng và nổi tiếng là người mẫu bikini, sporty, sexy đã xuất sắc dành giải Người đẹp có hình thể đẹp nhất.

Người đẹp quyến rũ Nguyễn Vĩnh Trinh xuất sắc dành giải Người đẹp có hình thể đẹp nhất.

Cuộc thi không chỉ tôn vinh nhan sắc mà còn giới thiệu những hình ảnh đẹp về đất nước, con người Việt Nam, chứng tỏ cho bạn bè quốc tế thấy được bản lĩnh của người phụ nữ Việt.

"Hoa hậu Phụ nữ Sắc Đẹp 2017" quy tụ dàn Ban giám khảo nổi tiếng như: Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Xuân Hương, MC điển trai Phan Anh, Hoa Hậu Du Lịch Hoàn Vũ Việt Nam 2017 Ngọc Vân, Nữ Hoàng Sắc Đẹp Việt Nam 2017 Hoàng Thu Thảo, Á khôi Doanh Nhân Mai Diệu Linh, NTK Thiệu Vy, NTK Đỗ Vân Anh, Chuyên gia cố vấn Sắc đẹp Lê Uyên Phương...


Được đánh giá là thí sinh tiềm năng tại cuộc thi bởi nhan sắc và tài năng của mình. Những ngày tại Thái Lan, Nguyễn Vĩnh Trinh cùng các thí sinh khác đã có quãng thời gian đáng nhớ khi tham gia rất nhiều hoạt động giao lưu, chụp ảnh và cả sự tập luyện với cường độ cao và chuyên nghiệp.

Với hình thể cân đối, Nguyễn Vĩnh Trinh khoe trọn nét cuốn hút trong từng phần thi và gây ấn tượng với Ban giám khảo bởi thần thái cùng phong cách biểu diễn chuyên nghiệp.

Vĩnh Trinh chia sẻ khi giành được vị trí Người đẹp có hình thể đẹp nhất cuộc thi: "Vĩnh Trinh rất vui và hạnh phúc với giải thưởng này. Cám ơn khán giả đã ủng hộ rất nồng nhiệt trong buổi tối nay. Đặc biệt Vĩnh Trinh xin cám ơn người thân bạn bè cùng Ban tổ chức và Ban giám khảo cuộc thi đã tạo cơ hội cho Vĩnh Trinh được thể hiện mình".


Người đẹp Vĩnh Trinh và BGK - MC Phan Anh.

Trước khi tham gia đấu trường sắc đẹp "Hoa hậu Phụ nữ Sắc Đẹp 2017", cô gái Nguyễn Vĩnh Trinh từng được biết đến là một người mẫu tự do và nhà thiết kế thời trang tại Sài Gòn. Sở hữu khuôn mặt đẹp sắc sảo lai tây cuốn hút, chiều cao 1m69 cùng số đo nóng bỏng 86-62-93. Cô luôn gây ấn tượng mạnh với người đối diện cũng như qua từng bức ảnh.

Vĩnh Trinh chia sẻ, sở thích của cô là đọc sách, bơi lội, tham gia các hoạt động thể thao, trò chơi mạo hiểm cảm giác mạnh. Cô cũng rất yêu động vật bò sát. Sau một thời gian tập trung cho việc thiết kế và kinh doanh thời trang, gần đây cô đã quay lại công việc người mẫu đầy mạnh mẽ.

Hiện nay, Vĩnh Trinh mong muốn trở thành một người đẹp bikini có body gợi cảm quyến rũ nhất và phong cách sexy nhất!

Vĩnh Trinh tâm sự, câu nói mà cô tâm đắc chính là "Sống hết mình cháy hết mình!".

Với sắc vóc và quyết tâm cao độ, chắc hẳn sắp tới Vĩnh Trinh sẽ ghi dấu với những thành tích mới, để tiếp tục con đường mà cô đam mê.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn