Được tạo bởi Blogger.

Mãn nhãn với BST "The Royal" đẳng cấp của NTK Vũ Đặng tại Laos Fashion Week

TIN SAO VIỆT - Những nhà thiết kế MTV Fashion Designer Group mang đến những thiết kế sang trọng và bắt mắt, mang hơi hướng của nét đẹp văn hóa Lào trong thời kỳ phồn hưng đã gây ấn tượng mạnh trong tuần lễ thời trang tại chính đất nước này.

Mãn nhãn với BST "The Royal" đẳng cấp của NTK Vũ Đặng tại Laos Fashion Week.

MTV Fashion Designer Group là nơi tập trung 8 nhà thiết kế trẻ trong đó bao gồm NTK Vũ Đặng và được thành lập bởi bà Tracy Trần vào năm 2015 với mục đích mang đến cho những tín đồ mê thời trang những thiết kế dẫn đầu xu hướng, hiện đại nhưng vẫn mang đậm sự thanh lịch và quý phái.

Đến với bộ sưu tập lần này được mang tên "The Royal", các mẫu trang phục được tạo ra dựa trên tinh thần của cổ điển, sang trọng và đẳng cấp. Được truyền cảm hứng từ nét đẹp của lịch sử và văn hóa nước Lào, đặc biệt là vương quốc Lang Xang Hom Khao đã tồn tại trên 4 thế kỉ và là một trong những vương quốc lớn nhất, phồn thịnh và giàu có. NTK Vũ Đặng cùng những cộng sự của mình đã mang tới cho khán giả những thiết kết mang những dấu ấn hoàng gia nhưng vẫn rất mềm mại và quyến rũ.


Bộ sưu tập lấy chất liệu cổ điển chủ yếu như nhung, lụa, ren, thổ cẩm,... kết hợp cùng với những kỹ thuật thêu tay tỉ mỉ, đính kết 3D và những đường cắt may tinh tế,... Vừa tôn vinh nét đẹp truyền thống lại vừa mang những sự mới mẻ trong tư duy của các NTK trẻ.


Những gam màu nóng lạnh được kết hợp xen kẽ tạo cảm giác hứng thú cho người xem. Không những vậy, những chiếc mũ mạng quý tộc, thiết kế đính cườm chủ đạo, lông vũ và những chiếc cultch xa xỉ đã góp phần tạo nên những quý cô hoàng gia trẻ trung nhưng vẫn rất tinh tế và đẳng cấp.


Xu hướng make up của bộ sưu tập cũng gây ấn tượng trong tuần lễ thời trang với đôi môi đỏ thẫm quyền lực, đôi mắt nâu đồng cùng lớp nền tự nhiên tôn vinh lên những đường nét trên khuôn mặt của những quý cô châu Á. Có thể nói sự đầu tự tỉ mỉ và tinh tế từ trang phục đến vẻ đẹp và phong thái trình diễn đã được các nhà thiết kế truyền tải đậm nét và thành công tại tuần lễ thời trang Lào.

Cùng chiêm ngưỡng những thiết kế trong bộ sưu tập "The Royal" của MTV Fashion Designer Group:





Bà Tracy Trần- người sáng lập thương hiệu MTV Fashion Designer Group.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: MTV Fashion Designer Group
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn