Được tạo bởi Blogger.

Lê Quang Hoà bật mí về vai diễn của mình trong "Lật Mặt 3"

TIN SAO VIỆT - Sáng ngày 27/9 vừa qua, đã diễn ra họp báo ra mắt dự án phim "Lật Mặt 3" của đạo diễn Lý Hải. Được biết trong dự án phim lần này, diễn viên người mẫu Lê Quang Hòa vào vai nam chính phản diện.

Lê Quang Hoà bật mí về vai diễn của mình trong "Lật Mặt 3".

Nhân vật mà anh đảm nhận tên Quân, là một đại ca ác nhất trong phim cùng đàn em tạo nên các tình huống gây cấn và các cuộc rượt đuổi hầu như xuất hiện xuyên suốt bộ phim.

Lê Quang Hòa tại họp báo ra mắt dự án phim "Lật Mật 3".

Trao đổi về những khó khăn và cảm cảm nhận khi vào vai này, Lê Quang Hòa chia sẻ: "Hầu hết những khó khăn trong phim lần này đều là những cảnh quay hành động nguy hiểm được quay trong rừng, nhân vật luôn ở trong trạng thái tính cách rất là sắc lạnh và nguy hiểm, có thể nói rằng là một đại ca giang hồ rất là ghê gớm và hung dữ".

Lê Quang Hòa tạo dáng phong cách cực "men" trong buổi họp báo.

Lê Quang Hòa cảm thấy rất may mắn và bất ngờ khi được đạo diễn Lý Hải mời đảm nhận vai Quân trong phim. Mặc dù đã tham gia đóng nhiều phim và nhiều thể loại vai phản diện trong phim truyền hình hay điện ảnh nhưng vào vai Quân trong "Lật Mặt 3" cũng là một thử thách mới đối với Lê Quang Hòa.

Lê Quang Hòa và ca sĩ Nene tại họp báo ra mắt dự án phim.

Trong phim, Lê Quang Hòa phải thực hiện rất nhiều pha hành động gây cấn đòi hỏi sự tập trung cao độ và nhất là về phần sức khỏe. Bên cạnh đó, anh cũng tham gia diễn chung cùng dàn diễn viên nổi tiếng như: Huy Khánh – Kiều Minh Tuấn – Song Luân – Phương Bình – đặc biệt có sự tham gia của ngôi sao Thái Lan ca sĩ Nene - một cô gái rất xinh đẹp và dễ thương cùng với khả năng diễn xuất rất là giỏi.

Kết thúc họp báo, Lê Quang Hòa chụp hình kỷ niệm với ekip làm phim "Lật Mặt 3".

Gem Sam | Tin Sao Việt
Ảnh: Nguyễn Thanh Tú
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn