Được tạo bởi Blogger.

Hoàng Y Nhung và Bảo Duy rất tâm đắc với "đứa con chung" Korea Beauty Spa

TIN SAO VIỆT - Vừa qua, người đẹp Hoàng Y Nhung đã chính thức cho ra mắt cơ sở làm đẹp đầu tiên của mình mang tên Korea Beauty Spa tại số 83 đường số 6 khu dân cư Trung Sơn, Huyện Bình Chánh với sự chung tay của đội ngũ bác sĩ Hàn Quốc lành nghề tại Việt Nam. Điều đặc biệt hơn, cơ sở làm đẹp này còn có sự đóng góp không hề nhỏ của doanh nhân Bảo Duy.

Hoàng Y Nhung và Bảo Duy rất tâm đắc với "đứa con chung" Korea Beauty Spa.

Tại buổi lễ, Bảo Duy, Hoàng Y Nhung và các bác sĩ Hàn Quốc vô cùng tâm đắc với "đứa con tinh thần này". Korea Beauty Spa là một địa chỉ làm đẹp uy tín dựa trên công nghệ Hàn Quốc và những kỹ thuật tiên tiến nhất trong ngành công nghệ thẩm mỹ y khoa. Đích thân các bác sĩ Hàn Quốc sẽ thao tác và điều trị cho khách cũng như tư vấn các vấn đề về da, body và tổng thể nói chung để họ hài lòng và yên tâm hơn khi đến đây "tân trang nhan sắc".



Bảo Duy là một trong những người tiên phong trong ngành thẩm mỹ hiện nay. Sau khi kết hôn cách đây không lâu, Bảo Duy ngày càng thành đạt hơn trên con đường kinh doanh riêng của mình. Trước đó, anh cũng từng gây nhiều tò mò khi quyết định rời xa mối tình nhiều lùm xùm thời gian qua và bắt đầu lại bằng con số 0 với một thương hiệu mỹ phẩm riêng và giờ đây là cơ sở làm đẹp mới toanh này.

Với riêng Hoàng Y Nhung, một cô ca sĩ cá tính và sôi nổi thì đây là một trong những lần hiếm hoi cô lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là công nghệ làm đẹp. Thời gian vừa qua, Hoàng Y Nhung liên tục hoạt động nghệ thuật bên cạnh công việc kinh doanh riêng của mình.




Tại buổi lễ khai trương, Hoàng Y Nhung xuất hiện lộng lẫy trong chiếc đầm dạ hội đầy tinh tế của nhà thiết kế Nhật Phượng. Bộ váy giúp cô nàng tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Một điều khá bất ngờ, trong buổi lễ khai trương Hoàng Y Nhung còn vinh dự được đích thân Thống tướng – Quốc vụ khanh Vương quốc Campudia - Chủ tịch hội bảo trợ nạn nhân sau chiến tranh Campudia - Ngài Chan Chea đến chia vui. Hoàng Y Nhung và ngài Chan Chea có một mối quan hệ khá thân tình và đáng quý. Trước đó không lâu, chính Hoàng Y Nhung đã trình diễn ca khúc "Nỗi đau sau cuộc chiến" lần đầu tiên do Ngài Chan Chea sáng tác.



Bên cạnh đó, ngày đặc biệt này Hoàng Y Nhung còn đón nhận rất nhiều bạn bè vốn là những anh chị em nghệ sĩ thân thiết, doanh nhân đến chia vui và chúc mừng như Vũ Hà, Hoàng Phi Kha, siêu mẫu Nam Phong, ca sĩ Mai Quốc Việt, ca nhạc sĩ Khánh Đơn, ca sĩ Bằng Cường, Trịnh Định Quang, Chu Bin, Anh Tuấn, nhạc sĩ Thế Hiển, Á hậu Tố Uyên, diễn viên Đàm Vinh Quang, Bác sĩ Đỗ Thành Trí, nhà tạo mẫu tóc Tân Thế giới...




Xuất thân từ một cô gái có hoàn cảnh không mấy khá giả nhưng Hoàng Y Nhung vẫn từng ngày khẳng định con đường sự nghiệp riêng mà không có bất kỳ đại gia nào “chống lưng”. Bên cạnh những dự án nghệ thuật, Hoàng Y Nhung còn chăm chỉ tìm tòi, học hỏi các phương pháp kinh doanh để nâng cao khả năng của mình cũng như tạo nên một cuộc sống độc lập, vững vàng.




Hiện tại, cô nàng vừa kinh doanh khách sạn, cửa hàng điện thoại di động, nhà trọ cao cấp… song song với các dự án hoạt động nghệ thuật của mình. Mới đây, Hoàng Y Nhung cũng gây ấn tượng không hề nhỏ khi cho ra mắt MV Hãy thương vợ nhiều khi kết hợp cùng ca nhạc sĩ trẻ Châu Khải Phong. Dự kiến, Hoàng Y Nhung sẽ tiếp tục thực hiện một MV khác với phong cách Hàn Quốc vô cùng đình đám để phục vụ các fan thân thương.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn