Được tạo bởi Blogger.

Doanh nhân Jimmy Phạm gặp gỡ Hoa hậu Asean Friendship 2017 ở Thái Lan

YIN SAO VIỆT - Vừa qua, Doanh nhân Jimmy Pham đã có một chuyến trải nghiệm hết sức thú vị tại Thái Lan được anh chia sẻ sau khi về nước.

Người đẹp đến từ Thái Lan, Nuttanan Naree - Hoa hậu Hữu nghị Asean 2017.


Doanh nhân Jimmy Phạm được tới thăm quan Sảnh tiếp khách Hoàng Gia Ananta Samakhom, trong Cung điện Dusit ở Bangkok. Ananta Samakhom mang nét kiến trúc cổ của người Thái với những chùa mái vòng dát vàng, tuy nhiên ở bên trong lại là kiến trúc cổ châu Âu.




Hoàng cung Thái Lan có quy định rất nghiêm ngặt về trang phục. Đàn ông phải mặc quần dài và không được mặc áo không có cổ tay, còn phụ nữ không được mặc váy ngắn trên đầu gối.

Doanh nhân Jimmy Phạm tới trung tâm vàng bạc Hoàng Gia, một nơi chuyên sản xuất đồ thủ công mỹ nghệ, và chế xuất kim cương, ruby. Nơi đây có rất nhiều đồ thủ công đa dạng, ấn tượng.



Doanh nhân Jimmy Pham đã có một chuyến trải nghiệm hết sức thú vị và cũng không kém phần "thót tim" trong chuyến du lịch Thái Lan lần này, khi ghé thăm Phi Phi Island Resort tại đảo thiên đường Phuket.





Bắt đầu hành trình tham quan Thái Lan của Doanh nhân Jimmy Pham là buổi lễ phát động Miss Beauty Women 2017 tai Phuket, Thailand, do Tổng cục du lịch Thái Lan (TAT) cùng Thai Lion Airlines tổ chức. Đây là sự kiện đặc biệt với sự tham gia của đông đảo các hoa hậu, người đẹp, blogger nổi tiếng.



Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn