Được tạo bởi Blogger.

Thương Bella - Nữ doanh nhân đẹp không tỳ vết với sắc hồng

TIN SAO VIỆT - Thương Bella đang chuẩn bị tham gia cuộc thi "Hoa Hậu Doanh Nhân Toàn Cầu" tại Đài Loan. Bộ trang phục đẹp không tỳ vết với sắc hồng này cũng sẽ được nữ doanh nhân khoác lên trong cuộc thi.

Thương Bella - Nữ doanh nhân đẹp không tỳ vết với sắc hồng.

Thương Bella tên thật là Vũ Hồng Thương, sinh năm 1986 hiện là Giám đốc Công ty đào tạo nghề Thương Bella.

Thương Bella là một doanh nhân trẻ thành công ở lĩnh vực làm đẹp và thời trang. Không chỉ là nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng, được rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng lựa chọn như Diễm My 9X, nam vương quốc tế Nguyễn Văn Sơn, cặp đôi Tiến Vũ - Hoàng Y Nhung, cặp đôi Thanh Duy - Kha Ly, cặp đôi diễn viên Thiên Bảo - Miss Kim Yến... Thương Bella còn là nhà thiết kế thời trang với những bộ sưu tập đồ cưới "ghi điểm" với khách hàng. Song song đó, Thương Bella còn là một giáo viên dạy nghề, cô đang phát triển mạnh trường dạy trang điểm, làm tóc rất uy tín với số lượng học viên ngày một đông. Sắp tới, Thương Bella sẽ mở một Spa mang tên mình tại trung tâm TPHCM.


Hiện tại, Thương Bella đang chuẩn bị mọi hành trang để tham gia cuộc thi "Hoa Hậu Doanh Nhân Toàn Cầu" được diễn ra tại Đài Loan. Cô chia sẻ: "Đây là sự kiện giao lưu văn hoá, giới thiệu văn hoá, nét đẹp của người Việt, tôn vinh phụ nữ doanh nhân Việt Nam với sắc đẹp lẫn tài năng và trí tuệ. Vì thế, em muốn tham gia cuộc thi để học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm trong nghề nghiệp lẫn cuộc sống".




Trang phục và Model: Thương Bella Oanh Phan - Photo: Bảo Lê - Make up: Sang Nguyen.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn