Được tạo bởi Blogger.

Thí sinh Ms&Mr Aodai 2017: "Đừng so sánh tôi với Nam Em"

TIN SAO VIỆT - Cuộc thi Ms&Mr AoDai 2017 - Ảnh đẹp online do Nhà thiết kế Đinh Bách Đạt sáng lập và tổ chức đang được diễn ra sôi động trên khắp cộng đồng mạng, và được các bạn trẻ nghênh đón, theo dõi. Cũng như nhận được sự chú ý quan tâm của những tâm hồn đồng điệu yêu Áo Dài - Nhiếp Ảnh - Việt Nam - Đất Nước - Con Người.

Thí sinh Ms&Mr Aodai 2017: "Đừng so sánh tôi với Nam Em".

Trải qua vòng 1 cuộc thi với chủ đề GÓC XƯA, đã chọn ra được top 25 gương mặt tiêu biểu bước vào vòng 2 cuộc thi với chủ đề ĐÓA HOA VÔ THƯỜNG.

Mùa giải 2017, dường như ở bảng thí sinh Ms có sự vượt trội so với các thí sinh Mr. Những gương mặt nữ triển vọng mang đến những bài thi đẹp như Vĩnh Trinh, Thanh Mộng, Anh Thư... Và người đẹp Thùy Dương cũng đang được mọi người chú ý theo dõi bởi gương mặt đẹp như Hoa Khôi Nam Em.


Tuy nhiên, Elizabeth Thùy Dương chia sẻ: "Nếu như ai đó được so sánh với người nổi tiếng, thì sẽ rất thích. Nhưng cá nhân tôi thì không thích điều đó. Tôi và Nam Em là hai người làm ở hai lĩnh vực khác nhau. Tôi là một thợ điêu khắc làm đẹp cho người đời. Tôi yêu Áo Dài và tham dự cuộc thi Ms&Mr AoDai 2017 của NTK Đinh Bách Đạt để trải nghiệm bản thân và bảo tồn, tôn vinh Áo Dài như mong muốn đầy ý nghĩa của anh Đinh Bách Đạt, chứ tôi không hề có ý định tham gia vào showbiz. Đừng so sánh tôi với Nam Em, sẽ rất khập khiễng".

Cùng nhìn ngắm lại bộ ảnh CÔ GÁI BÊN HOA HUỆ của Elizabeth Thùy Dương để thấy được nhan sắc mặn mà như hoa hậu của cô gái sinh năm 1993 này:




















Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn