Được tạo bởi Blogger.

Nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm sẽ xuất hiện bất ngờ tại Chung kết Micro Vàng

TIN SAO VIỆT - Mới đây ban tổ chức cuộc thi "Tôi là người dẫn chương trình 2017" đã chính thức công bố những khách mời quan trọng hỗ trợ vào việc tranh tài để tìm ra "Micro Vàng 2017" trong đó nghệ sỹ cải lương Võ Minh Lâm là một trong những cái tên gây nhiều chú ý.

Nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm sẽ xuất hiện bất ngờ tại Chung kết Micro Vàng.

Võ Minh Lâm là một nghệ sĩ cải lương Việt Nam. Anh là thí sinh nhỏ tuổi nhất và cũng là người đầu tiên đoạt giải Chuông vàng vọng cổ truyền hình khi giải này được tổ chức năm 2006

Nam nghệ sĩ của sân khấu cải lương được nhiều người yêu mến bởi với gương mặt điển trai cùng giọng ca lạ, ngọt ngào và đầy nội lực, và đương nhiên những vai diễn của anh luôn là sự biến hóa ấn tượng.

Với Lâm, sân khấu cải lương là thánh đường của tình yêu. Dù không còn quá nhiều người yêu thích hay theo dõi bộ môn nghệ thuật này như trước, nhưng tình yêu với nghệ thuật cải lương luôn thúc đẩy Lâm tiếp tục hát và hát vì đây là thánh đường với riêng anh. Có lẽ chính tình yêu như thế giúp Lâm luôn vận động chính bản thân mình với nhiều hoạt động khác nhau để giữ lửa cho chính mình. Anh tích cực tham gia các chương trình truyền hình, gameshow với mục đích mang đến cảm xúc nghệ thuật cho người xem.

Hiện tại, sân khấu Lê Hoàng là nơi anh tham gia biểu diễn các tuồng cổ để truyền tải những thông điệp và giá trị văn hóa của bộ môn này đến với khán giả, những người yêu mến với cải lương. 

Một điều khá bất ngờ và làm tăng thêm sự yêu mến của khán giả dành cho Võ Minh Lâm chính là việc anh chủ động dàn dựng tiết mục của mình xem như một món quà lớn riêng bản thân anh muốn trao tặng cho những ai yêu mến bộ môn nghệ thuật cải lương nói chung và khán giả yêu mến cuộc thi "Micro Vàng 2017".

Hãy cùng chờ đón tiết mục này vào đêm Chung kết của cuộc thi được diễn ra vào ngày 7/8 tại số 55B Nguyên Thị Minh Khai, Quận 1, Tp.HCM.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn