Được tạo bởi Blogger.

Lễ ra mắt đầy ấn tượng của SaoStyle Academy & LaStar Academy dành riêng cho Sao Nhí

TIN SAO VIỆT - Tại trung tâm dạ tiệc Diamond Place, lễ ra mắt Học viện đào tạo người mẫu và phát triển tài năng nhí Saostyle Academy và Học viện Đào tạo Siêu sao Vũ công nhí Lastar Academy đã được diễn ra thành công tốt đẹp.

Lễ ra mắt đầy ấn tượng của SaoStyle Academy & LaStar Academy dành riêng cho Sao Nhí.

Quy mô lớn cùng sự chuẩn bị chu đáo và kỹ lưỡng về nội dung và kỹ thuật, lễ ra mắt hai học viện đã diễn ra thành công và hoành tráng trước hàng trăm các khách mời đến tham dự. Trước sự hiện diện các rất nhiều các khách quý, trong đó có Linh Amita - Giám đốc trung tâm LaZum3, Trịnh Tú Trung - Giám đốc quốc gia Việt Nam của cuộc thi Prince and Princess International, đồng thời đại diện cho khu vực phía Nam, ông Lê Trần Đắc Ngọc – Giám đốc SaoStyle Academy chia sẻ: "SaoStyle Academy cũng hướng đến việc đảm bảo đầu ra và phát triển thị trường ngay cả trong khu vực phía Nam cho các học viên, đây được xem là bước đi khôn ngoan và rất cần thiết hiện nay".


Sự kiện hội tụ những mẫu nhí xuất sắc tại miền Bắc và các vũ công nhí tài năng của LaZum3 đã làm sôi động hơn nữa bầu không khí vô cùng vui mừng tại ngày chính thức ra mắt hai học viện đào tạo dành riêng cho nhí.




Học viện đào tạo người mẫu và phát triển tài năng nhí SaoStyle Academy & Học viện đào tạo Siêu sao Vũ công nhí Lastar Academy là 2 cái tên được "săn đón" nhiều nhất hiện nay. Nơi không chỉ ươm mầm, nuôi dưỡng các tài năng nhí triển vọng mà còn là môi trường tốt cho các bé hoạt động và phát triển. Đồng thời trong buổi lễ ra mắt, SaoStyle Academy đã chính thức tuyên bố và trao giấy chứng nhận cho 14 bạn nhỏ là những học viên xuất sắc của khóa học đầu tiên tại Học viện.




Mở đầu chương trình là tiết mục nghệ thuật vô cùng sôi động đến từ LaZum3 với 30 vũ công nhí. Trải qua 5 năm hoạt động và phát triển, LaZum3 đã có 4 mặt tại tỉnh thành Hà Nội, Sài Gòn, Vinh, Hải Phòng với hơn 60 điểm tập, hơn 60000 khách hàng biết tới và hơn 5000 học viên thường xuyên. Đến với Học viện chắc chắc các em nhỏ sẽ được đào tạo một cách bài bản nhất với những bước nhảy chuyên nghiệp và đầy tự tin.




Cùng sự xuất hiện của ca sĩ Phạm Chí Thành, các mẫu nhí xuất sắc đã trình diễn các bộ sưu tập của các nhà mẫu nổi tiếng như: Ruby's Midu, It's me, NTK Thảo Nguyễn,… Bên cạnh đó, giữa các phần trình diễn thời trang, các vũ công nhí đến từ LaZum3 cũng đã làm nóng lên không khí sân khấu với những bước nhảy vô cùng tự tin, lôi cuốn và ấn tượng.











Lễ ra mắt đã diễn ra thành công tốt đẹp trong sự ủng hộ và chào đón nhiệt tình từ giới chuyên môn, các vị khách quý,… Chúng ta có quyền để tin vào sự thành công trong tương lai của SaoStyle Academy và Lastar Academy, chúc cả hai sẽ sớm đạt được những mục tiêu của mình và tạo ra một môi trường hoạt động chuyên nghiệp cho các bạn nhỏ tại Việt Nam.

Xuân Quỳnh | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn