Được tạo bởi Blogger.

Đinh Quốc Anh và Lê Ngọc Trinh không hẹn mà gặp tại sân bay

TIN SAO VIỆT - Mới đây, nam ca sĩ "hoàng tử dance" Đinh Quốc Anh xuất hiện tại sân bay cho chuyến du lịch kết hợp lưu diễn, bất ngờ hơn khi nữ diễn viên Lê Ngọc Trinh cũng xuất hiện cùng lúc, được biết cô xuất ngoại lần này để quay quảng cáo.

Tình cờ gặp tại sân bay, Đinh Quốc Anh ga-lăng đẩy hành lý giúp Lê Ngọc Trinh.

Thời gian gần đây, nam ca sĩ Đinh Quốc Anh liên tục xuất hiện khá nhiều trước truyền thông báo chí, giữa tin đồn lùm sùm chuyện tình cảm tay ba, lần này Đinh Quốc Anh có vẻ như kín đáo hơn, chững chạc hơn trong cách giao tiếp với mọi người.








Nữ diễn viên Lê Ngọc Trinh gần đây khá nổi tiếng với nhiều vai trò, ngoài diễn viên cô còn tham gia các cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc tế, được biết thời gian tới cô tham gia cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2017.

Ngoài đời Đinh Quốc Anh và Lê Ngọc Trinh khá thân thiết với nhau, anh xem Ngọc Trinh như đứa em gái, thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm có được cho đàn em.

Đinh Quốc Anh trẻ trung, sang trọng tại sân bay.

Lê Ngọc Trinh điệu đà dễ thương khoe dáng chuẩn.

















Tuy không hẹn mà gặp nhau, cả 2 vui vẻ chụp hình tạo dáng trước ống kính. Sau chuyến xuất ngoại lần này Đinh Quốc Anh sẽ tập trung cho công việc ca hát cũng như chuyên tâm vào những sản phẩm âm nhạc hơn.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn