Được tạo bởi Blogger.

Công viên nước Hồ Tây: Sôi động và hấp dẫn chương trình nghệ thuật dịp 2/9

TIN SAO VIỆT - Những hoạt động chào đón ngày Quốc khánh 02/9 đang đến gần. Mọi người cũng đang chuẩn bị cho mình một kỳ nghỉ thật ý nghĩa. Một trong những địa điểm vui chơi lý tưởng được đa số khách hàng lựa chọn cho dịp nghỉ lễ này là công viên Hồ Tây.

Công viên nước Hồ Tây: Sôi động và hấp dẫn chương trình nghệ thuật dịp 2/9.

Việc nâng cao chất lượng dịch vụ, các tiểu cảnh, thảm cây xanh được làm mới, diện tích công viên Nước được tăng cường và mở rộng đã chứng tỏ sự đầu tư, quan tâm đến hình ảnh, chất lượng dịch vụ tại công viên Hồ Tây bên cạnh các trò chơi cuốn hút, hấp dẫn, công viên Hồ Tây chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những điều hài lòng nhất.

Trong dịp này, Công viên Hồ Tây sẽ tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc cùng các lễ hội sôi động, chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách nhiều điều thú vị.

Chương trình tạp kỹ với các tiết mục nghệ thuật đặc sắc như: nhảy hoạt hình, chuyện lạ Việt Nam, ảo thuật, xiếc thú, belly dance...

Tham gia vui chơi team building như sumo phao diễn ra tại Công viên Nước Hồ Tây sẽ mang lại không gian vui chơi thật sự sảng khoái cho quý khách hàng.








Đặc biệt, từ ngày 02/9 – 10/9, giảm 35% giá vé trọn gói công viên Mặt trời Mới, chỉ còn 120.000đ cho mọi đối tượng khách hàng. Vé trọn gói này, Quý khách sẽ được vui chơi thoả thích tất cả các trò chơi tại công viên Mặt trời Mới.

Công viên Hồ Tây – 614 Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội - ĐT: 024. 3718 4222.

Anh Nguyễn | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn