Được tạo bởi Blogger.

Cát Uyên đầy tâm trạng khi "trót mang kiếp cầm ca"

TIN SAO VIỆT - Cuộc thi Ms&Mr AoDai 2017 - Ảnh đẹp online do Nhà thiết kế Đinh Bách Đạt sáng lập và tổ chức đang được diễn ra sôi động trên khắp cộng đồng mạng, và được các bạn trẻ nghênh đón, theo dõi. Cũng như nhận được sự chú ý quan tâm của những tâm hồn đồng điệu yêu Áo Dài - Nhiếp Ảnh - Việt Nam - Đất Nước - Con Người.

Cát Uyên đầy tâm trạng khi "trót mang kiếp cầm ca".

Trải qua vòng 1 cuộc thi với chủ đề GÓC XƯA, đã chọn ra được top 25 gương mặt tiêu biểu bước vào vòng 2 cuộc thi với chủ đề ĐÓA HOA VÔ THƯỜNG.

Trong số đó, nổi bật lên với bài thi KIẾP CẦM CA của thí sinh CÁT UYÊN.

Sinh năm 1992, với chiều cao 1m62 nhưng sở hữu một gương mặt thanh tú, cùng với khả năng diễn xuất của một người mẫu ảnh đã giúp Cát Uyên hóa thân thành công vào vai một cô ca sĩ thời xưa.

Khoác trên mình chiếc Áo Dài xưa của NTK Đinh Bách Đạt, Cát Uyên đã chọn lối diễn xuất đượm buồn, ánh mắt đầy xót xa tâm trạng, khi mang trong mình nghiệp "kiếp cầm ca", cái nghề bị người đời chê bai là "xướng ca vô loài". Cô ca sĩ ấy vẫn rất sang trọng, đài cát, hết mình trên sân khấu, dùng tiếng hát lời ca sống trọn vẹn trong từng đêm nhạc.









Bài thi của Cát Uyên đã chạm đến cảm xúc của nhiều người xem và được đánh giá là một bài thi thành công trong chủ đề GÓC XƯA.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn