Được tạo bởi Blogger.

Phát sốt với bộ ảnh "thiên thần lai" gốc Việt bên mẹ

TIN SAO VIỆT - Những khoảnh khắc đầy tình cảm, ngọt ngào của "thiên thần lai" gốc Việt Bibo Salman đã nhanh chóng "đốn tim" cư dân mạng.

Phát sốt với bộ ảnh "thiên thần lai" gốc Việt bên mẹ.

Bibo Salman là người Dubai có mẹ gốc Việt, hồi 9 tháng tuổi cậu bé được biết đến với những hình ảnh vô cùng đáng yêu khi đang tắm. Hình ảnh này được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt, và nhanh chóng cậu bé sở hữu lượng fan "khủng" từ các nước.

Cậu bé Bibo từng gây sốt cộng đồng mạng với loạt ảnh trong nhà tắm.

Và mới đây, cậu bé 2 tuổi rưỡi Bibo Salman (tên thật Salman) đã khiến cộng đồng mạng yêu mến bé tiếp tục phải dành nhiều lời khen cho cậu bé với bộ ảnh dễ thương bên mẹ. Trong ảnh có thể thấy, cậu bé Bibo Salman bụ bẫm ngày nào giờ đã lớn hơn rất nhiều nhưng nét ngộ nghĩnh, dễ thương của em bé này khiến bất cứ ai cũng muốn yêu thương em.

Bibo thích thú tạo dáng cùng mẹ.

Chị Lê Thị Thảo Nhung (mẹ bé Bibo Salman) cho biết: "Bé Bibo là đứa trẻ nhanh nhẹn,hoạt bát, bé hay bắt chước người lớn vì thế gia đình tôi thường hạn chế để bé nhìn thấy những điều không hay. Bé có tính cách không sợ đám đông và rất thích chụp hình, vì thế tôi đã quyết định cho con chụp bộ ảnh này".

Theo lời của bà mẹ trẻ, muốn hai mẹ con có nhiều kỷ niệm hơn nên chị đã nhờ nhiếp ảnh bấm máy: "Bộ ảnh này tôi muốn hướng đến tình cảm mẹ con bao la như biển rộng".


Được biết, sắp tới đây, cậu bé Bibo Salman được mời đóng một bộ phim về tình cảm gia đình. Trước thông tin này, nhiều người yêu mến cậu bé cũng bày tỏ sự thích thú.

Ngắm trọn bộ ảnh "tình mẫu tử" đang gây sốt mạng:


















Ivan Nguyen | Tin sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn