Được tạo bởi Blogger.

Diễn viên Đinh Y Nhung bị tai nạn ô tô khi đi quay tại Ninh Bình

TIN SAO VIỆT - Sau khi hoàn thành vai diễn trong bộ phim điện ảnh "Giấc mơ Mỹ", nữ  diễn viên Đinh Y Nhung đã vội vã bay ra Hà Nội để quay bộ phim mới. Tuy nhiên, đang trên đường ra Ninh Bình, cô bất ngờ bị tai nạn và đang nằm viện để theo dõi.

Diễn viên Đinh Y Nhung bị tai nạn ô tô khi đi quay tại Ninh Bình.

Mới đây, có một nguồn tin cho hay trong lúc đang đến địa điểm quay tại Ninh Bình cùng ê-kíp đoàn phim thì xe ô tô 29 chỗ của nữ diễn viên Đinh Y Nhung bất ngờ bị tai nạn và lao xuống vực.


Khi liên lạc với nữ diễn viên, cô cho hay: "Đến giờ Nhung vẫn còn rất hoang mang và không biết chuyện gì đã xảy ra nữa, chỉ nhớ là khi đoàn xe đang di chuyển vào rừng sâu để quay phim thì gặp phải tai nạn với một chiếc xe 16 chỗ và lúc đó chỉ kịp nhớ rằng xe bị nghiêng xuống một bên vực, cũng may có cây cối bên đó cản lại nên tất cả mọi người trong đoàn không ai bị rớt xuống vực cả.


Vì địa điểm quay nằm sâu trong rừng nên sóng điện thoại bị mất, việc liên lạc với những người khác trong đoàn gặp khó khăn cho đến khi tất cả mọi người được đưa đến bệnh viện tại Ninh Bình. Tuy nhiên, mọi người vẫn đang còn ở lại bệnh viện để theo dõi, nhưng hiện tại có diễn viên Bùi Bài bị thương nặng nhưng tình hình đã tạm ổn".

Được biết, trong lần đi quay này, đồng hành cùng cô còn có chồng cô - đạo diễn Lưu Huỳnh và cô con gái Ivy, tuy nhiên cô và chồng cô không đi cùng chuyến xe nên đạo diễn Lưu Huỳnh cùng con gái cô an toàn.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Đinh Y Nhung cũng gửi lời cảm ơn đến các y bic sĩ đã tận tình chăm sóc cho cô cùng anh em ê-kíp đoàn phim.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn