Được tạo bởi Blogger.

9x Đào Mỹ Linh khẳng định bản thân khá "tham lam" với nghệ thuật

TIN SAO VIỆT - Cô nàng 9x thu hút được sự chú ý của cư dân mạng nhờ gương mặt xinh xắn và tài năng kinh doanh. Đào Mỹ Linh (nick name Linh Barbie) sinh 1994 tại Hà Nội.

9x Đào Mỹ Linh khẳng định bản thân khá "tham lam" với nghệ thuật.

Mỹ Linh từng là sinh viên của trường Đại học Lao động Xã hội Hà Nội, nổi tiếng với rất nhiều tài năng như hát, nhảy và dẫn chương trình. Không những vậy, tài năng khiến giới trẻ ngưỡng mộ ở Mỹ Linh chính là khả năng kinh doanh của cô nàng. 9x sở hữu một spa thẩm mỹ và một cửa hàng thời trang online đang được nhiều bạn trẻ Hà Thành yêu thích. 






Hiện tại, Facebook của cô nàng có tới gần 80000 lượt theo dõi. Linh Barbie trở thành gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội, đặc biệt cô còn tham gia nhiều cuộc thi, thu hút sự quan tâm của giới trẻ. 

Năm 2016, cô tham gia cuộc thi “Người đẹp Euro 2016 qua ảnh”. Hình ảnh nóng bỏng của cô nàng trong màu áo đội tuyển Đức thời điểm đó đã “ làm mưa làm gió” đối với những người yêu môn thể thao vua này, đặc biệt là những người yêu thích đội tuyển Đức. 

Mỹ Linh cho biết cô rất thích ý chí vươn lên vượt qua mọi khó khăn của người Đức, bị thuyết phục bởi cách mà người Đức không ngại thay đổi, không ngại định kiến để cách tân lối chơi khi cần.






Với vẻ ngoài nổi bật, tiêu biểu cho thiếu nữ Hà Thành duyên dáng, tinh khôi, thuần khiết, Mỹ Linh là gương mặt mẫu khá quen thuộc trong nhiều bộ ảnh của các nhiếp ảnh gia. 

Ngoài ra, Mỹ Linh cũng từng thử sức với lĩnh vực điện ảnh khi tham gia thử sức vào một vài tập phim trong sitcom “5s online”. Người đẹp 9X cũng là cái tên nổi bật khi tham gia trong nhiều chương trình, sự kiện như: “Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2015”, “Tìm kiếm sắc đẹp tiềm ẩn 2016”, “Sắc đẹp lan tỏa”, ra mắt bộ phim “ Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ”, v.v...






Bên cạnh đó, 9x này còn là sinh viên rất năng động, luôn nhiệt tình tham gia các hoạt động, phong trào của trường, lớp, các hoạt động từ thiện, sinh viên tình nguyện nhiều năm liền.

Nói về ước mơ của mình, Đào Mỹ Linh không ngần ngại khẳng định bản thân mình hơi “tham lam” khi mơ ước có thể vừa làm nghệ thuật thành công được nhiều người yêu mến, vừa có thể trở thành một doanh nhân thành đạt để có điều kiện giúp đỡ nhiều người xung quanh. Với Đào Mỹ Linh, sự bén duyên với kinh doanh mang đến cho cô nhiều cơ hội phát triển trong sự nghiệp. Hiện tại, cô đang tập trung vào công việc kinh doanh của mình.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn