Được tạo bởi Blogger.

Bích Nga dịu ngọt như kẹo đường trong sắc hồng

TINSAOVIET - Màu hồng là màu của tình yêu và sự lãng mạn. Nó gần như là một màu dành riêng cho con gái, cho những gì nhẹ nhàng nhất. Màu hồng luôn mang lại sự bồng bềnh, huyền ảo, đẹp và không có thật.

Bích Nga dịu ngọt như kẹo đường trong sắc hồng.

Những người thích màu hồng là những người sống đầy lãng mạn. Họ coi cuộc sống như một cuốn tiểu thuyết, một bộ phim. Họ là những người mỏng manh, yếu đuối, dễ vấp ngã nhưng cũng dễ đứng lên.

Bởi với họ cuộc sống luôn tốt đẹp, luôn mang một màu hồng. Và do đó, niềm tin vào cuộc sống của họ cũng lớn vô cùng.

Chính vì lẽ đó, đa số các cô gái đều thích màu hồng. Sắc hồng giúp cho họ trở nên nữ tính hơn, trẻ trung hơn và cũng đầy ngọt ngào.

Nắm bắt sở thích ấy, nhà thiết kế Đinh Bách Đạt đã cho ra đời những mẫu Áo Dài màu hồng, hoặc phối sắc hồng dành riêng cho những bạn gái thích màu hồng. 

Mẫu Áo Dài được thiết kế trên nền chất liệu gấm, phối hợp giữa màu hồng phấn và hồng sen, thân áo là những họa tiết thêu cầu kỳ tinh xảo, đảm bảo sẽ cuốn hút những ai yêu nghệ thuật thêu truyền thống.

Người mẫu thể hiện vẻ đẹp của bộ trang phục là Bích Nga - cô gái trẻ hiền lành với nét đẹp dịu ngọt, nữ tính. Dưới bàn tay tài hoa của chuyên viên trang điểm Hải Phạm, anh đã giúp Bích Nga trở nên đằm thắm, tươi tắn như hoa. 



Bước qua một thiết kế khác, trên nền chất liệu tơ Hàn sang trọng, nền tối cổ điển, họa tiết hoa nhỏ màu hồng. Tuy nằm trong nền tối, nhưng trang phục không khiến người mặc già đi, mà ngược lại, càng tôn vinh nét sang trọng, ngọc ngà của bạn gái.





Bộ ảnh được thực hiện tại Văn Miếu Trấn Biên - Biên Hòa - Đồng Nai, do nhiếp ảnh gia Hai Diem ghi lại những khoảnh khắc đắt giá.



Cảnh và người như hòa quyện vào nhau tạo nên một bức tranh hữu tình. Người mẫu Bích Nga đã xuất sắc thể hiện nét trong sáng, bay bổng và lãng mạn trong tâm hồn phái đẹp.




Fashion: Áo Dài Đinh Bách Đạt
Model: Bích Nga
Make up: Hải Phạm
Photo: Hai Diem

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn