Được tạo bởi Blogger.

Hot Face Viet Nam 2017: Tạo "sóng" trào lưu trong giới trẻ Việt

TINSAOVIET - Hot Face Viet Nam 2017 là cuộc thi tìm kiếm gương mặt teen lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Với mong muốn tạo ra một sân chơi thú vị, chuyên nghiệp cho các bạn trẻ, Quỹ Văn hóa Hà Nội đã kết hợp với Trống Đồng Palace và HCHV.VN đã thực hiện chương trình này. Ngày mùng 8/3 vừa qua, Hot Face 2017 đã chính thức khởi động, song song với đó, phong trào thay avatar hưởng ứng cuộc thi đã lan tỏa rộng rãi trên mạng xã hội Facebook.

Hot Face Viet Nam 2017: Tạo "sóng" trào lưu trong giới trẻ Việt.

Theo ông Lê Trần Đắc Ngọc – Tổng đạo diễn chương trình Hot Face Viet Nam 2017 cho hay: "Cuộc thi là một sân chơi lành mạnh, thú vị nhưng không thiếu phần chuyên nghiệp cho các bạn tuổi teen. Nơi mà những thí sinh tham gia gặp gỡ, giao lưu, học hỏi trao đổi rất nhiều kiến thức trong cuộc sống cũng như tích lũy được kinh nghiệm trên con đường chinh phục đam mê của chính bản thân mình. Và hơn thế nữa, chương trình sẽ là nơi đào tạo ra những gương mặt ưu tú, hoàn hảo nhất để tham dự các cuộc thi trong và người nước khác, nhằm góp phần mang vẻ đẹp Việt Nam quảng bá ra khắp thế giới".


Theo thông tin của Ban tổ chức, Hot Face Viet Nam 2017 sẽ bao gồm ba vòng thi: vòng Online, vòng Casting Offline và cuối cùng là vòng chung kết. Vòng sơ tuyển Online bắt đầu từ ngày 25/03/2017 – 25/05/2017, được diễn ra trên trang website: Saostyle.vn (www.hotfacevietnam.vn), fanpage chính thức của Trống Đồng Palace (www.facebook.com/trongdongwedding) và fanpage chính thức của HCHV.VN (https://www.facebook.com/haycunghatvang/).

Ở vòng thi này, mỗi thí sinh tham gia dự thi gửi 05 ảnh (01 ảnh chân dung, 04 ảnh toàn thân) và thông tin cá nhân (theo mẫu đăng ký) về email: hotfacevietnam2017@gmail.com cho ban tổ chức. Ban tổ chức sẽ lựa chọn ra 04 gương mặt xuất sắc cùng 06 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất vào thẳng vòng chung kết (Nhà chung) của cuộc thi. Trong đó bao gồm:

- 02 thí sinh có số lượng bình chọn nhiều nhất trên website www.hotfacevietnam.vn (Saostyle.vn).

- 02 thí sinh có số lượng bình chọn nhiều nhất trên fanpage Trống Đồng Palace (facebook.com/trongdongwedding) (Số điểm sẽ được tính bằng tổng của các điểm sau: 1 like = 1 điểm, 1 <3 = 2 điểm, 1 share = 3 điểm).

- 02 thí sinh có số lượng bình chọn nhiều nhất trên fanpage HCHV VN (Số điểm sẽ được tính bằng tổng của các điểm sau: 1 like = 1 điểm, 1 <3 = 2 điểm, 1 share = 3 điểm)

- 04 thí sinh được BTC chọn lựa dựa trên đánh giá chuyên môn và năng lực thí sinh


Tiếp theo đến vòng casting sẽ được tổ chức vào ngày 27/5/2017 tại Trung Tâm tổ chức Sự kiện và Tiệc cưới Trống Đồng Cảnh Hồ, Số 173B, Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội, với sự quy tụ của hàng ngàn thí sinh tham gia. Đồng hành cùng với chương trình là dàn hot girl, hot boy, những đại sứ thương hiệu nổi tiếng. Và trong cuộc thi này, không thể không kể đến bộ tứ ban giám khảo quyền lực nhất Hot Face. Họ sẽ là những người nắm giữ vai trò "cầm cân nảy mực", quyết định sự ra đi hay ở lại của các thí sinh.

Hot Face Viet Nam 2017 – nơi các bạn trẻ khẳng định chính bản thân mình, tranh tài để chinh phục giải thưởng trị giá 500.000.000đ, đại diện gương mặt trẻ Việt Nam tham gia tuần lễ thời trang quốc tế và trở thành đại sứ quảng bá hình ảnh đẹp về Hà Nội. Vòng Chung kết diễn ra vào ngày 03/06/2017 – 22/07/2017 tại những Resort và địa điểm trong các thử thách.

Theo Gioitreviet
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn