Được tạo bởi Blogger.

Ông trùm hotgirl 9x Hoàng Nam: "Muốn thành công thì phải đánh đổi"

TINSAOVIET - Hoàng Nam tên thật là Ông Hoàng Nam sinh năm 1990, được giới trẻ hà thành biết đến với biệt danh "Ông trùm hotgirl 9x ". Với tuổi đời còn khá trẻ nhưng Hoàng Nam đã gặt hái được rất nhiều thành công trong lĩnh vực hotgirl. Tuy nhiên để gặt hái được thành công này, Hoàng Nam chia sẻ "Mình đã phải đánh đổi rất nhiều".

Ông trùm hotgirl 9x Hoàng Nam: "Muốn thành công thì phải đánh đổi".

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình bình thường, không giàu có, cũng không quá nghèo nàn, ngay từ bé Hoàng Nam đã học được cách tự lực bằng chính đôi chân của mình. Có lẽ khi tiếp xúc, giao tiếp với Hoàng Nam và chứng kiến những điều chàng trai này làm được thì khó có ai có thể nghĩ anh chàng này từng bỏ học giữa chừng.

Ông Hoàng Nam và hot girl Trang Piza.

Anh chàng kể lại: "Trước đây mình có thời gian ngắn là sinh viên của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Sau hơn 1 năm theo học tại trường, mình cảm thấy có đủ khả năng bước trên con đường sự nghiệp, tự tin với kỹ năng mà bản thân có nên nghỉ". Việc làm này đã được anh chàng giấu kỹ với gia đình. Hoàng Nam nói: "Mình không hề nói với gia đình việc bản thân bỏ học trước khi thành công. Chỉ tới lúc đã đạt được những thành quả nhất định, mình mới cho mọi người biết. Chuyện này cũng khiến gia đình hơi bất ngờ nhưng thấy được những thành quả ban đầu của mình thì bố mẹ cũng động viên và ủng hộ rất nhiều".

Ông Hoàng Nam và hot girl Mai Trang.

Để đi đến thành công ngày hôm nay, Hoàng Nam đã phải đánh đổi nhiều thứ. Đầu tiên đó là bỏ đi sự kì vọng của gia đình để đổi lấy đam mê. Tiếp đó là đổi sự bình yên để động vào thương trường khốc liệt. Hoàng Nam chia sẻ: "Tuy hiện tại chưa thể gọi là thành công nhưng cũng có thể nói mọi thứ tôi có được hôm nay đều là xứng đáng. Thành công chỉ đến với những người chăm chỉ. Tôi khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng. Mọi gian khổ vui sướng từ lúc khởi nghiệp tôi đều đã trải qua. Nên tôi đồng cảm với những bạn trẻ có đam mê giống tôi. Các bạn cũng giống như tôi. Đánh đổi thời gian, công sức và mồ hôi để đi theo tiếng gọi đam mê của tuổi trẻ". Đi lên từ hai bàn tay trắng, với sự ham học hỏi tìm tòi, sau 7 năm lập nghiệp, Hoàng Nam đã tự mình xây dựng riêng cho mình một công ty người mẫu có tiếng tại Hà Nội, quản lý gần 50 hotgirl, hotteen, mẫu ảnh rộng khắp cả nước. Nhờ sự tích lũy kiến thức và ham học hỏi, đến nay Hoàng Nam đã nhận được rất nhiều hợp đồng quay phim, quảng cáo trong và ngoài nước, gặt hái được rất nhiều thành công vang dội.

Ông Hoàng Nam và hot girl Hà Lade.

Chia sẻ về những dự định đặc biệt trong tương lai, chàng trai trẻ tuổi tài cao họ Ông cho hay, ngày 24/2/2017 sẽ đứng ra casting tuyển chọn hotgirl cho công ty của riêng mình, sẽ giúp đỡ những bạn trẻ có đam mê, nhiệt huyết muốn trở thành hotgirl, hotteen, mẫu ảnh chuyên nghiệp. Bên cạnh đó Hoàng Nam cũng chia sẻ, sẽ mở một lò luyện đào tạo hotgirl chính quy đầu tiên tại Hà Nội. Mong rằng những dự định tương lai của Hoàng Nam sẽ thành công và vươn xa hơn nữa.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn