Được tạo bởi Blogger.

Thí sinh Người đẹp Xứ Dừa 2016 bật khóc nức nở khi thăm Trường nuôi dạy trẻ em khuyết tật Bến Tre

TINSAOVIET - Các bạn thí sinh Người đẹp Xứ Dừa 2016 đã phát bánh kẹo, sữa và 50 phần quà do VNPT Vinaphone Bến Tre tài trợ cho các em bé không may mắn tại Trường.

Thí sinh Người đẹp Xứ Dừa 2016 bật khóc nức nở khi thăm Trường nuôi dạy trẻ em khuyết tật Bến Tre.

Theo đó, các thí sinh của Top 19 thí sinh Người Đẹp Xứ Dừa 2016 đã tham gia hoạt động thăm và tặng quà với các em thiếu nhi tại Trường nuôi dạy trẻ em khuyết tật Bến Tre.

Gần 20 năm xây dựng và phát triển, ngôi trường này đã trở thành mái ấm của hàng ngàn lượt trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các em được chăm sóc sức khoẻ, tham gia các hoạt động văn thể mỹ, giới thiệu việc làm và hoà nhập cộng đồng.

Hầu hết các em học tại đâycó hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, có nhiều em quanh năm ở tại trường. Một số em chủ nhật mới về thăm nhà 1 lần, cuộc sống đã không cho các em cơ thể trọn vẹn ấy vậy mà tình thương gia đình cũng không có nhiều.

Ông Phạm Tấn Tài phát quà cho các em nhỏ thiếu may mắn.

Một em bé khiếm thính hạnh phúc thưởng thức bánh – Em không nghe nói được, chỉ giao tiếp bằng tay.

Một em khiếm thị lên xung phong hát tặng các chị thí sinh Người Đẹp Xứ Dừa một bài hát và chỉ định 266 – Đoàn Thị Mỹ Huyền lên hát tặng các em.

Cô hiệu trưởng – Hồ Thị Thu Thủy gửi lời cảm ơn tới thí sinh BTC Người Đẹp Xứ Dừa cũng như nhà tài trợ VNPT Vinaphone Bến Tre.

Thí sinh 047- Nguyễn Thị Mỹ Duyên thay mặt các thí sinh chia sẽ cảm xúc khi tới thăm các em khuyết tật.


Thí sinh SBD 019 – Nguyễn Thị Bích Thuận bật khóc trước những mảnh đời bất hạnh kém may mắn.

Trường BTC Người đẹp Xứ Dừa 2016 Ông Trầm Vũ Bảo – Hiệu trưởng Hồ Thị Thu Thủy- đại diện Nhà tài trợ VNPT Vinaphone Bến Tre Nhà Tài Trợ VNPT Vinaphone Bến Tre và Trưởng BTC Người Đẹp Xứ Dừa trao 10.000.000 ( Mười triệu VND) hỗ trợ trường.

Các thí sinh chụp hình kỷ niệm với các em học sinh.

Mặc dù giá trị vật chất của những chuyến thăm không lớn nhưng giá trị tinh thần vô cùng ý nghĩa. Nhiều trẻ em mừng vui khi nhận được quà bánh, các em rất hạnh phúc khi có người đến thăm. Đó cũng là niềm vui chung của các thí sinh Người đẹp Xứ Dừa 2016.

Với tinh thần sắc đẹp đi cùng thiện nguyện, đây cũng là điểm nhấn đặc biệt trong suốt hành trình diễn ra cuộc thi Người đẹp Xứ Dừa 2016 mà các thí sinh có dịp trải nghiệm.

Ngoài ra, liên quan đến vé xem đêm chung kết cuộc thi Người Đẹp Xứ Dừa 2016 tại Bến Tre cũng đã được bán rộng rãi. Mọi thông tin về giá vé, cách mua vé đã được ban tổ chức công bố trên Fanpage chính thức của cuộc thi: https://www.facebook.com/nguoidepxudua2016/.


Tổng giá trị giải thưởng tương đương bao gồm: Hoa khôi Người đẹp xứ Dừa 2016 lên tới 400 triệu đồng. Á Khôi 1 Người đẹp xứ Dừa 2016 300 triệu. Á Khôi 2 Người đẹp xứ Dừa 2016 200 triệu. Ngoài ra, Người đẹp xứ Dừa 2016còn trao bảy giải thưởng phụ, mỗi giải phụ trị giá tương đương 20 triệu.


Người đẹp Xứ dừa 2016 - Phóng sự đồng hành.

Ivan Nguyen
Photo: Thoong Studio
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn