Được tạo bởi Blogger.

Doanh nhân trẻ Lan Phương: "Thành công không tự nhiên mà đến!"

TIN SAO VIỆT - Lan Phương là nữ doanh nhân trẻ tuổi nhất được vinh danh là Nhà phân phối cống hiến tại đêm Gala hoành tráng của Hanayuki. Cô đã thành công như thế nào? Bạn có tò mò?

Doanh nhân trẻ Lan Phương: "Thành công không tự nhiên mà đến!"

Lê Lan Phương (Phương Lucky) được mọi người biết đến với vị trí giám đốc khi tuổi đời chỉ vừa 22. Nay cô gái đã trở thành nữ doanh nhân, nhà phân phối của dược mỹ phẩm cao cấp Hanayuki và ngày càng thành công.


Lan Phương bồi hồi chia sẻ lại thời điểm cô chỉ là nhân viên tư vấn cho Tổng giám đốc Di Băng. Lúc đó tuổi còn trẻ lại chưa có kinh nghiệm, Phương được nhận 1000 đồng/ 1 đơn hàng mà cô đóng gói.


Dần dần, cô gái trẻ bộc lộ niềm đam mê làm đẹp, vừa làm vừa học Phương, không ngại thức đêm để đọc thêm sách báo về kinh doanh.


Đặc biệt, nhờ chăm chỉ, Lan Phương được Tổng giám đốc vô cùng tin tưởng và yêu quý. Phương nói: "Chị Băng và anh Vũ đã định hướng và chỉ dạy cho em rất nhiều, từ kinh nghiệm kinh doanh cho đến lối sống".


Lan Phương tâm niệm: "Người thành công là người luôn biết nói lời cảm ơn và biết được giá trị của một lời khích lệ đúng lúc. Trong khi kẻ thất bại chỉ lo chỉ trích người khác bất chấp thời gian, địa điểm".


Đó chính là cách mà cô gái trẻ có được thành công như ngày hôm nay. Hiện tại, mỗi tháng doanh thu của Phương hơn 100 triệu nhưng cô vẫn luôn tự nhắc nhở mình cố gắng mỗi ngày.


Bên cạnh đó, Phương còn sứ mệnh là giúp đỡ cho các bạn đại lý của Lucky Team thành công như mình. Lucky Team chứa đựng biết bao tâm huyết mà Lan Phương đã đặt vào. Lan Phương tham vọng sẽ mở rộng hệ thống không chỉ trong nước mà còn lan tỏa ra khắp thế giới. Và tiêu chí hoạt động của Team là lấy quyền lợi của khách hàng làm đầu, phục vụ tốt nhất, hướng khách hàng đến chất lượng 5 sao.


Đối với Lan Phương: "Thành công không tự nhiên mà đến, nó chỉ đạt được khi bạn đủ nỗ lực, trải nghiệm và không ngừng phấn đấu!".

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn