Được tạo bởi Blogger.

Trần Huỳnh Đức: Chàng mẫu trẻ với vẻ ngoài hấp dẫn cùng đam mê cháy bỏng với nghề

TIN SAO VIỆT | Ít xuất hiện trong các show diễn, quảng cáo đồ lót tại Thành phố, tuy nhiên, Huỳnh Đức đang là chàng mẫu trẻ tạo được nhiều sự chú ý bởi hình thể hấp dẫn.

Trần Huỳnh Đức: Chàng mẫu trẻ với vẻ ngoài hấp dẫn cùng đam mê cháy bỏng với nghề.

Thoạt nhìn ngoại hình và vẻ ngoài cao ráo chững chạc, khó có thể nghĩ rằng chàng mẫu điển trai của chúng ta chỉ vừa tròn 22 tuổi. Sở hữu chiều cao đáng mơ ước 1m84 và ngoại hình 6 múi chuẩn, Huỳnh Đức tình cờ tạo được sự chú ý khi đang dạo phố trên đường chụp ảnh cho các concept thời trang lẫn sexy.



Sài Gòn giao mùa, thời tiết nóng bức của những ngày đầu năm oi ả cũng đã dần nhường chỗ cho cơn mưa rào tươi mát. Chàng mẫu điển trai cũng nhân dịp đó gợi ý người xem những kiểu nội y, quần bơi sexy tôn dáng được cậu chàng tin dùng để mặc khi đi diễn hay tham gia vào những cuộc chơi xa ngoài biển.

Với chế độ ăn uống và tập luyện đều đặn, Huỳnh Đức hy vọng rằng trong tương lai không xa, anh sẽ có thêm nhiều cơ hội được cọ sát hơn với nghề mẫu. Nhận được nhiều lời mời hơn cho các concept với đa dạng phong cách.



Khuôn mặt trẻ đẹp, góc cạnh cùng đường nét cơ thể mạnh mẽ, chàng mẫu đã để lại trong lòng người xem sự trầm trồ thích thú bởi vẻ đẹp hình thể chuẩn. Qua đó, Huỳnh Đức cũng mong muốn mọi người hãy chăm chỉ tập luyện thể thao để có thể sở hữu được 1 thân hình đẹp bao người mơ ước.

Hiện song song với công việc mẫu ảnh, anh chàng cũng đang có những dự định kinh doanh riêng và làm thêm cả personal training gym cho những khách hàng mong muốn sở hữu một vẻ ngoài tươi tắn khỏe mạnh.

Hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp soái cả của chàng mẫu trẻ, dưới góc máy sinh động của nhiếp ảnh gia Sơn HaThanh.



Photographer : Sơn HaThanh
Model : Huỳnh Đức
Make up : HD

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn