Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Hồng Nhung là khách mời danh dự tại Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu hoàng gia Maharlika - Philippines

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu doanh nhân thành đạt Châu Á Thái Bình Dương Việt - Đài 2023, Hoa hậu Hồng Nhung luôn được săn đón tại các sự kiện lớn. Và lần này, cô được trở thành khách mời danh dự tại Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu hoàng gia Maharlika - Philippines.


Được biết, vốn tri thức của Hoa hậu Hồng Nhung là điều đáng ngưỡng mộ, cô là kế toán trưởng của một công ty liên doanh nước ngoài, là Phó chủ tịch quản trị và là nhà điều hành công tác quản lý. Mặc dù làm ngành kinh doanh, nhưng Hồng Nhung lại có niềm đam mê nghệ thuật ca hát và nhờ sự hưởng ứng nhiệt tình của gia đình, cô đã có cơ hội dự thi Ngôi Sao Tài Năng Việt và đã dành danh hiệu Á Quân năm 2021.

Doanh nhân Hồng Nhung đăng quang ngôi vị Hoa hậu doanh nhân thành đạt Châu Á Thái Bình Dương Việt - Đài 2023

Có thể nói, sự góp mặt lần này tại Hội nghị hoàng gia là một niềm vinh hạnh, Hồng Nhung người hâm mộ tại Philippines tiếp đón và đài truyền hình EURO TV (một trong những đài truyền hình lớn tại Philippines) mời phỏng vấn.

Hồng Nhung được đài truyền hình EURO TV (một trong những đài truyền hình lớn tại Philippines) mời phỏng vấn

Hoa hậu Hồng Nhung cho biết: "Tôi rất vui và hạnh phúc khi được trở thành khách quý tại hội nghị lớn của bộ tộc hoàng gia Marhalika - Philippines. Bên cạnh đó, tôi cũng xin được cảm ơn bà Lý Thảo Kỳ đã tạo cơ hội để các nữ doanh nhân có cơ hội thăng tiến vượt bậc hơn trong cuộc sống cũng như sự nghiệp của mình. Tôi cũng rất tự hào khi có thể góp phần mang nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam đến với bạn bè quốc tế".


Hoa hậu Hồng Nhung được bộ tộc hoàng gia Maharlika và mọi người tại Philippines chào đón nồng nhiệt

Được biết, Hoa hậu Hồng Nhung sẽ tiếp tục đồng hành cùng doanh nhân Lý Thảo Kỳ với sự mệnh chắp cánh cho các chị em phụ nữ đã và đang mong muốn chinh phục hành trình ước mơ to lớn của mình, mang lại những giá trị tốt đẹp tới cho cộng đồng và xã hội.

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn