Được tạo bởi Blogger.

"Người đẹp xứ Huế" Phan Thanh Nga xuất sắc giành vương miện Á khôi Áo dài 2018

TIN SAO VIỆT - Khoe nhan sắc dịu dàng với áo dài truyền thống, Phan Thanh Nga là một trong số gương mặt sáng giá tại đêm Chung kết Miss Áo dài 2018 năm nay.

"Người đẹp xứ Huế" Phan Thanh Nga xuất sắc giành vương miện Á khôi Áo dài 2018.

Với gương mặt dịu dàng thuần Việt mang đậm "nét Huế" dịu dàng duyên dáng, người đẹp Phan Thanh Nga (Nga Ana) được đông đảo khán giả theo dõi cuộc thi đánh giá cao và ủng hộ rất nhiệt tình. Cô chọn thi Miss Áo dài vì cho rằng đây là cuộc thi phù hợp nhất với cô, tôn lên vẻ đẹp của người con gái Việt Nam.


Cuộc thi Miss Áo dài 2018 đề cao vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ trong tà áo dài. Top 20 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào đêm Chung kết xếp hạng đã tham gia thử thách catwalk trong trang phục áo dài truyền thống và thử thách ứng xử. Giám khảo chọn ra các hạng mục danh hiệu là những nhân vật uy tín trong giới thời trang, nghệ thuật, giải trí.


Tham gia chương trình, các người đẹp đã được các chuyên gia đào tạo về kỹ năng chụp hình, kỹ năng tạo dáng trước ống kính, kỹ năng catwalk,... Các người đẹp chiến thắng các danh hiệu Hoa khôi, Á khôi, Người đẹp... giành được rất nhiều giải thưởng từ BTC và các đơn vị tài trợ.

Năm nay, cuộc thi tiếp tục tô chức nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ trong tà áo dài truyền thống.

Thí sinh Phan Thanh Nga đến từ Tp. Huế, cao 1m60 với các số đo 79-58-85, vô cùng duyên dáng với chiếc áo dài đến từ thương hiệu Áo dài Hương Vip.

Không có chiều cao nổi bật (1m60), Phan Thanh Nga vẫn thu hút sự chú ý nhờ gương mặt khả ái, sự nhẹ nhàng, duyên dáng của người con xứ Huế.

Người đẹp cho biết cô đã đấu tranh tâm lý khá nhiều trước khi đăng ký dự thi Miss Áo dài 2018 vì tự thấy mình không sở hữu chiều cao và hình thể lý tưởng.

Thế nhưng, trước câu hỏi của BTC trong phần thi Ứng xử dành cho Thanh Nga: "Điều gì thuyết phục BGK lựa chọn em xứng đáng đăng quang tại cuộc thi này".

Người đẹp nhẹ nhàng trả lời: "Em thấy mình xứng đáng trở thành Miss Áo dài là vì em thấy tự tin với chiếc áo dài mình đang mặc. Khi đó em cảm nhận hết vẻ đẹp của người con gái Việt Nam, không chỉ đẹp về hình thức, trí tuệ mà còn là vẻ đẹp dịu dàng, sự lương thiện và khoe được vẻ đẹp của bản thân em".



Phần thi của Thanh Nga đã nhận được rất nhiều sự tán thưởng từ BTC, BGK và đông đảo khán giả có mặt tại hội trường, mang về cho người đẹp giải thưởng cao quý Á khôi 2 Miss Áo dài 2018.




Á khôi Phan Thanh Nga cho biết, hiện tại ngoài công việc kinh doanh tại Tp. Huế, cô còn thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện cùng các hội nhóm, tích cực giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Các Hoa khôi, Á khôi chụp hình cùng chị Hương Hương - Áo dài Hương Vip.

Mẹ của Á khôi Phan Thanh Nga hạnh phúc bên con gái.

Chị gái cũng đến cổ vũ và chúc mừng em gái Á khôi xinh đẹp.


Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông.

Đây là một trong những hoạt động xã hội mà cô rất yêu thích và sắp tới, với vai trò là một Á khôi, cô sẽ còn mang đến nhiều hình ảnh đẹp hơn cho cộng đồng với những chương trình giúp đỡ những mảnh đời khó khăn một cách thiết thực hơn nữa.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Quân Vũ
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn