Được tạo bởi Blogger.

Doanh nhân Bùi Ngọc Diễm rạng rỡ trong "Đêm hội Mỹ nhân" tại vương quốc Campuchia

TIN SAO VIỆT - "Đêm hội Mỹ nhân" là sự kiện đặc biệt đánh dấu kỷ niệm 14 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2018), thu hút sự tham dự của gần 200 doanh nghiệp Việt Nam và Campuchia, kiến tạo tình cảm hữu nghị gắn kết tuyệt vời giữa hai quốc gia cận kề.

Doanh nhân Bùi Ngọc Diễm rạng rỡ trong "Đêm hội Mỹ nhân" tại vương quốc Campuchia.

Ngày 3/10 vừa qua, tại khu phức hợp 5 sao NagaWorld - Vương quốc Campuchia, sự kiện mang tên "Đêm hội Mỹ nhân" nhằm kỷ niệm 14 năm ngày Doanh nhân Việt Nam đã được diễn ra trong niềm hân hoan, tự hào của các doanh nhân thuộc hai quốc gia Việt Nam và Campuchia. Đây cũng là lần đầu tiên có một sự kiện hoành tráng, ý nghĩa dành cho các thế hệ doanh nhân tại Campuchia, kiến tạo mối quan hệ hữu nghĩ, là cầu nối hợp tác - giao lưu và trở thành kỷ niệm đáng nhớ đối với mỗi khách mời tham dự.



Được biết, "Đêm hội Mỹ nhân" được thực hiện bởi Tổ chức Doanh nhân Việt Nam và Câu lạc bộ Doanh nhân Ngôi sao Việt phối hợp cùng Hội phát triển hợp tác Quốc tế Việt Nam - Lào - Campuchia. Không chỉ được hòa mình vào không khí, không gian sang trọng, đẳng cấp trong đêm hội, các doanh nhân còn được tham quan, nghỉ dưỡng và tận hưởng những giây phút sảng khoái sau sự cống hiến miệt mài và chăm chỉ dành cho công việc.

"Đêm hội Mỹ nhân" ngập tràn màu sắc âm nhạc, thời trang và những màn trình diễn đong đầy cảm xúc, thu hút sự tham dự của gần 200 doanh nghiệp Việt Nam và Campuchia. Sự kiện vinh hạnh được đón tiếp sự hiện diện của các vị khách quý: Tham tán thương mại Việt Nam tại Campuchia - Lê Biên Cương; Phó tổng cục trưởng Cục phòng chống khủng bố của Quân đội Hoàng gia - Makana; Chủ tịch hội người Khmer Việt Nam tại Campuchia - Sim Chy; Phó chủ tịch Hội phát triển kinh tế campuchia - Việt Nam - Lào - Ms. Borey,...

Công ty TNHH MTV Kim Kim Long Phát là đơn vị tài trợ Vàng của chương trình, đại diện Kim Kim Long Phát tham dự "Đêm hội Mỹ nhân" là Tổng giám đốc - Doanh nhân Bùi Ngọc Diễm. Rạng rỡ và tỏa sáng trong sự kiện, Á khôi Bùi Ngọc Diễm được bình chọn là 1 trong 10 nữ doanh nhân tài sắc của đêm hội. Từ sau đăng quang ngôi vị Á khôi 2 cuộc thi Duyên dáng Doanh nhân Việt 2017, dù nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí nhưng chị vẫn vậy, vẫn luôn xinh đẹp đầy cá tính, nhỏ nhẹ, dung hòa trong giao tiếp, nhiệt thành trong công việc, cuộc sống. Điều này lý giải vì sao xuất hiện ở bất cứ chương trình nào, Doanh nhân Bùi Ngọc Diễm luôn để lại ấn tượng hoàn mỹ trong lòng công chúng và những người xung quanh.




Sau đăng quang, khác hẳn với nhiều người đẹp luôn muốn tận dụng cơ hội cho mục đích PR bản thân, Doanh nhân Bùi Ngọc Diễm luôn hăng hái trong các hoạt động xã hội thiện nguyện. Âm thầm, nhẹ nhàng nhưng bền lâu và có sức lan tỏa đặc biệt từ những chuyến đi mà chị đã hoạch định. Tài giỏi trên thương trường, ngát sắc với vẻ đẹp không tuổi cùng tấm lòng cao cả, bao dung, Á khôi Bùi Ngọc Diễm là biểu tượng cho hình ảnh người phụ nữ Việt thời đại mới, tài sắc vẹn toàn, mạnh mẽ và quyết đoán.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn