Được tạo bởi Blogger.

Hotgirl "Bùa Bê" trở lại sau thời gian vắng bóng cùng bầu show Vinh Gấu

TIN SAO VIỆT - Trong một khoảng thời gian dài vắng bóng, Hotgirl "Bùa Bê" Trần Cẩm Tiên - người từng làm dậy sóng cư dân mạng với video parody triệu view "Bùa Bê" cover lại từ Hit "Bùa Yêu" của Bích Phương đã khiến nhiều fans hâm mộ không khỏi nóng ruột chờ mong.

Hotgirl "Bùa Bê" trở lại sau thời gian vắng bóng cùng bầu show Vinh Gấu.

Dạo gần đây, cô đã trở lại với nhiều video parody hài hước hơn làm nhiều fans đón nhận trong sự háo hức và chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội.


Đặc biệt hơn nữa, nếu như tinh ý thì trong đa số các video, cô đều xuất hiện chung với Bầu show Vinh Gấu. Hai người phối hợp ăn ý khiến nhiều người vừa cười lăn vì độ dễ thương hài hước, vừa không ngớt lời khen ngợi vì độ "hợp rơ".



Theo thăm dò, cô nàng Hotgirl "Bùa Bê" và Vinh Gấu là đôi bạn rất thân thiết, đôi lúc còn có nhiều fans lầm tưởng họ là người yêu của nhau vì sự ăn ý trong nhiều video trên mạng xã hội, nhất là video "Thay đổi trang phục" hết sức dễ thương.




Được biết, trong khoảng thời gian vắng bóng, cô đã cùng ê-kíp lên kế hoạch chuẩn bị tung ra nhiều sản phẩm mới trong tương lai và rất mong mọi người sẽ vẫn ủng hộ cô như trước kia.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn