Được tạo bởi Blogger.

Dàn Sao hội tụ chúc mừng Princess Ngọc Hân mở tiệc Thanks Party

PHONG CÁCH SAO - Người đẹp Princess Ngọc Hân vừa tổ chức tiệc Thanks Party để tri ân các đơn vị truyền thông, gia đình, bạn bè đã ủng hộ cô trong suốt thời gian tham gia cuộc thi Miss Glam World tại Ấn Độ.

Dàn Sao hội tụ chúc mừng Princess Ngọc Hân mở tiệc Thanks Party.

Princess Ngọc Hân tên thật là Phan Ngọc Hân, hiện là người mẫu chuyên nghiệp tại Tp. Hồ Chí Minh. Ngọc Hân sở hữu gương mặt khả ái cùng chiều cao 1m71 lý tưởng và vòng eo "con kiến" 58 (cm). Người đẹp 27 tuổi đã sải bước trên những sàn diễn thời trang lớn trong nước như trong các chương trình Thời trang và Cuộc sống, Phong cách Cuộc sống,... Cô cũng là gương mặt mẫu ảnh được các nhà thiết kế rất yêu thích. Ngoài công việc của một người mẫu, Ngọc Hân cũng tham gia các hoạt động giải trí khác.

Bố mẹ cũng có mặt khiến người đẹp vô cùng xúc động.



Trở về Việt Nam sau chuyến xuất ngoại "chinh chiến sắc đẹp" tại Ấn Độ, Hoa hậu được yêu thích nhất cuộc thi Miss Glam World 2018 – Princess Ngọc Hân có nhiều cơ hội tham dự các chương trình, sự kiện có quy mô lớn. Tuy nhiên, cô luôn cân nhắc và lựa chọn tham gia những sự kiện có tính chất nghệ thuật, hay thiện nguyện và hướng về cộng đồng.



Người đẹp Princess Ngọc Hân giành giải Hoa hậu được yêu thích nhất tại đấu trường nhan sắc mới.

 hậu Hoàng Hạnh.



Người đẹp Phương Đài.

MC Anh Quân.

Hoa hậu Linh Huỳnh (trái) và NSX Minh Trần - Công ty Gia Minh (phải).

Dàn Sao Việt đến chúc mừng Thanks Party người đẹp Princess Ngọc Hân.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn