Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp Huỳnh Yến Nhi xuất hiện đầy ấn tượng trên thảm đỏ Ladalat

TIN SAO VIỆT - Xuất hiện trong vai trò là người mẫu giới thiệu bộ sưu tập "Love Garden" của nhà thiết kế Dexnol, người đẹp Huỳnh Yến Nhi đã hóa thân thành nữ thần hoa với một vẻ đẹp ấn tượng tạo nên điểm nhấn cho đêm Gala lễ khai trương của khách sạn Ladalat.

Người đẹp Huỳnh Yến Nhi xuất hiện đầy ấn tượng trên thảm đỏ Ladalat.

Khách sạn Ladalat tọa lạc tại số 106A đường Mai Anh Đào thuộc phường 8 thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với 205 phòng nghỉ, đáp ứng nhu cầu lưu trú của du khách trong và ngoài nước cùng hệ thống phòng hội nghị lớn hiện đại có sức chứa tối đa 1000 khách và nhiều tiện ích cao cấp khác.


Đi kèm cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ là các dịch vụ tiệc, hội thảo, hội nghị chuyên nghiệp có khả năng phục vụ đồng thời hơn 500 khách. Khách sạn Ladalat hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng để tổ chức những sự kiện trọng đại như tiệc cưới, hội họp,... cho các cơ quan, đơn vị trong và ngoài tỉnh.



Bên cạnh đó, những loài hoa đặc trưng của thành phố Đà Lạt cũng được khéo léo sử dụng làm tên đặt cho các khuôn viên nhà hàng, quán bar, khu vực gym và spa với mong muốn lưu dấu ấn trong lòng du khách về xứ sở ngàn hoa xinh đẹp khi đến lưu trú, nghỉ dưỡng tại đây.


Sự ra đời của khách sạn Ladalat không chỉ nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú của địa phương mà còn góp phần khẳng định chắc chắn định hướng phát triển của công ty TNHH Nhà hàng Khách sạn Lê Thành – mở rộng phạm vi hoạt động, đầu tư lâu dài tại nhiều tỉnh thành hứa hẹn khám phá mọi tiềm năng phát triển về kinh tế, văn hóa, du lịch tại Đà Lạt trong tương lai.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn