Được tạo bởi Blogger.

Phạm Thị Diễm Nhi gây ấn tượng là "bản sao" Phạm Hương khi xuất hiện tại Hoa Hậu Đại Dương 2017

TIN SAO VIỆT - Vòng tuyển chọn Online của cuộc thi vừa kết thúc. BTC quyết định lựa chọn Top 10 thí sinh xuất sắc nhất, trong đó Phạm Thị Diễm Nhi là ứng viên gây bất ngờ vì sở hữu khuôn mặt cá tính, hay được cộng đồng mạng gọi là "bản sao" của Hoa Hậu Hoàn Vũ 2015 Phạm Hương.

Phạm Thị Diễm Nhi gây ấn tượng là "bản sao" Phạm Hương khi xuất hiện tại Hoa Hậu Đại Dương 2017.

Vòng sơ tuyển miền Bắc của Hoa Hậu Đại Dương Việt Nam năm 2017, sẽ diễn ra tại 189 Bà Triệu – Hà Nội vào ngày 18/9, được chấm chọn bởi các giám khảo: Hoa hậu Ngô Phương Lan, Hoa hậu Thu Thủy, Á vương Ngọc Tình, Doanh nhân Vũ Thúy Nga, Nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân và Nhà đào tạo Phúc Nguyễn. NTK Võ Việt Chung đảm đương vai trò Trưởng Ban tổ chức, Nhà sáng lập và Chủ tịch Hoa hậu Đại Dương Việt Nam.




Phạm Thị Diễm Nhi - thí sinh sở hữu gương mặt cá tính cùng đường cong nóng bỏng với số đo 168cm, 88-60-92. Diễm Nhi có sở thích đọc sách, nghe nhạc, đi du lịch, thời trang. Yêu thích các xu hướng nên cô biết tạo cho mình một phong cách mới lạ, đó chính là lợi thế khi cô gái này đến với cuộc thi. Cô chia sẻ, được có mặt ở Hoa Hậu Đại Dương là niềm hạnh phúc lớn đối với cô sinh viên Đại học Nha Trang để tiếp tục theo đuổi đam mê.



Nóng bỏng với số đo chuẩn, Phạm Thị Diễm Nhi gây ấn tượng ở Hoa hậu Đại Dương 2017.

Vòng sơ khảo cuộc thi "Hoa hậu Đại dương 2017" chưa diễn ra nhưng đã xuất hiện nhiều gương mặt cực kỳ ấn tượng, trong đó có thí sinh sở hữu khuôn mặt đẹp như Hoa Hậu Hoàn Vũ 2015 Phạm Hương - Phạm Thị Diễm Nhi.


Diễm Nhi cũng là thí sinh lọt vào Top 10 vòng tuyển chọn đăng ký Online.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn