Được tạo bởi Blogger.

MC Phong Lẩn song ca chúc mừng sinh nhật muộn Sơn Tùng M-TP

TIN SAO VIỆT - Tối ngày 25/7, đêm nhạc với mục đích gây quỹ "Tủ sách vì cộng đồng" đã diễn ra tại trường Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic Hà Nội. Ngoài sự góp mặt của rất nhiều tiết mục "cây nhà lá vườn" do các bạn sinh viên biểu diễn, chương trình chào đón sự tham gia của Sơn Tùng M-TP - ca sĩ được giới trẻ vô cùng yêu thích hiện nay.

MC Phong Lẩn song ca chúc mừng sinh nhật muộn Sơn Tùng M-TP.

Sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP với nhiều bản hit gây sốt trong thời gian qua như "Nơi này có anh", "Lạc trôi", "Em của ngày hôm qua"... đã khiến sân khấu dậy bão bởi những tiếng reo hò, cổ vũ của gần 1000 sinh viên. Nam ca sĩ càng thêm sung, "cháy" hết mình cùng các bạn trẻ.




Đặc biệt hơn, đó là sinh nhật của Sơn Tùng M-TP được tổ chức ngay tại sân khấu với sự dẫn dắt tự nhiên, gần gũi của MC Phong Lẩn (Giảng viên bộ môn Quan hệ công chúng và Truyền thông FPT Polytechnic), ca sỹ Sơn Tùng đã vô cùng xúc động và ngẫu hứng song ca "Happy birthday" cùng MC. 





Chia sẻ cảm xúc của mình khi nhận được lời chúc, Sơn Tùng cảm thấy rất xúc động trước những tình cảm của FPT cùng khán giả đã dành cho mình: "Dù sinh nhật của Tùng đã qua rất lâu rồi, từ cuối tháng 6, nhưng tới bây giờ vẫn nhận được quà sinh nhật. Đây thực sự là một bất ngờ đối với Tùng. Hy vọng sắp tới Tùng có thể tiếp tục quay lại và hòa mình vào không khí sôi động này tại FPT".






MC Phong Lẩn cho biết thêm: "Đêm nhạc là hoạt động nhằm gây quỹ từ thiện giúp đỡ trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng là hoạt động thường niên của nhà trường, là 1 giảng viên từ những ngày đầu thành lập, thầy Phong rất tự hào khi 6 năm liên tiếp được dẫn dắt sự kiện sinh nhật trường".

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn