Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Khánh Lâm BQB: "Chưa bao giờ tôi cho phép mình gục ngã"

TIN SAO VIỆT - Ca sĩ Khánh Lâm BQB cho biết dù trãi qua rất nhiều khó khăn nhưng bản thân anh chưa bao giờ cho phép gục ngã mà phải luôn cố gắng học hỏi vươn lên.

Ca sĩ Khánh Lâm BQB: "Chưa bao giờ tôi cho phép mình gục ngã".

- Được biết, để nuôi ước mơ làm ca sĩ, Khánh Lâm BQB đã trãi qua rất nhiều khó khăn?

Lâm sinh ra và lớn lên tại quê hương Quảng Bình, đã phải vượt qua biết bao khó khăn, trở ngại để đến với nghiệp cầm ca. Hoàn cảnh gia đình không khá giả, bố mẹ lại sống ly thân. Cuộc đời của cuộc đời của Lâm không chỉ thiếu vắng tình cảm từ mái ấm gia đình mà anh còn phải kinh qua rất nhiều công việc như bán củi, bốc vác để nuôi sống bản thân cũng như nuôi ước mơ làm ca sĩ. Lâm đã từng mạnh đi thi một số chương trình truyền hình thực tế như Giọng Hát Việt, Thần tượng âm nhạc nhưng may mắn chưa mỉm cười. Tuy nhiên, bản thân Lâm chưa bao giờ cho phép gục ngã mà phải luôn cố gắng học hỏi vươn lên.




- Có gì bí ẩn trong nghệ danh Khánh Lâm BQB?

Nghệ danh mà Lâm chọn để luôn nhắc nhở một nghị lực vươn lên của một người con được trưởng thành từ quê hương Quảng Bình. Đơn giản chỉ có vậy thôi (cười).


- Khó khăn không làm Khánh Lâm BQB chùn bước, không khiến anh từ bỏ niềm đam mê của mình, chính vì thế anh mới tiếp tục khăn gói vào Tp.HCM tìm cơ hội?

Đúng vậy, tại Tp.HCM, Lâm may mắn gặp được “Nữ Hoàng Nhạc Pháp” – ca sĩ Thanh Hoa và ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh, được sự giúp đỡ tận tình của hai anh chị nổi tiếng này, Lâm đã tìm thấy con đường đi của mình…


- Mới đây, Khánh Lâm BQB đã tung MV đầu tay “Khi Thuyền Xa Bến” được khán giả rất yêu mến?

Đây là MV ca nhạc mà gắn liền với Lâm nhiều kỷ niệm. Đó là việc phải dốc hết số tiền dành dụm, phải mất ăn mất ngủ vì lo lắng, lại phải gồng mình dưới cái nắng trưa chói chang của biển Vũng Tàu để quay đến nỗi da đen sạm. Nhưng Lâm thật sự rất vui và hạnh phúc, để có được một tác phẩm nghệ thuật đẹp, tạo ấn tượng với người xem, Lâm chấp nhận hy sinh tất cả… 


- Khánh Lâm BQB có thể chia sẻ về những dự định sắp tới của mình?

Lâm đang lên kế hoạch cho dự án âm nhạc mới với sự giúp đỡ của “Nữ Hoàng Nhạc Pháp” – ca sĩ Thanh Hoa và ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh. Đó là phát hành MV tiếp theo mang tên “ Buồn Quá Người Ơi”, đồng thời anh cũng đặt hàng ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh viết ca khúc độc quyền cho mình để thực hiện MV trong thời gian sớm nhất.


- Môi trường âm nhạc ở TPHCM hiện có nhiều cơ hội nhưng cũng có rất nhiều cạnh tranh, điều đó có làm Khánh Lâm BQB lo lắng?

Lâm nghĩ rằng dù ở trong ngành nghề nào thì tính cạnh tranh đều cao cả. Trong nghệ thuật thì điều ấy càng rõ ràng. Thời gian đầu thì Lâm có lo lắng thật. Nhưng nếu lúc nào cũng e ngại thì không thể làm được việc gì cả. Nếu như Lâm muốn đi tiếp tục thì phải biết làm quen với những điều đó. Hiện nay, Lâm đang cố gắng rèn luyện mình từ sức khỏe đến giọng hát, xây dựng thêm những mối quan hệ tốt để phát triển sự nghiệp. Dẫu biết con đường làm nghệ thuật luôn chông gai nhưng đó là giấc mơ cuộc đời nên Lâm sẽ cố gắng phấn đấu để đi đến đích cuối cùng.


- Xin được tò mò thêm một chút nhé, hẳn là Khánh Lâm BQB đã có người yêu rồi chứ?

Hiện tại, Lâm dành tất cả thời gian cho công việc và hoạt động nghệ nghiệp của mình. Còn “một nửa” thì… hãy đợi đấy (cười).


- Xin cảm ơn Khánh Lâm BQB!


Clip "Khi Thuyền Xa Bến".

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn