Được tạo bởi Blogger.

Cô gái trẻ 9x Nguyễn Thi Thoa lập nghiệp từ 2 bàn tay trắng

TIN SAO VIỆT - Nguyễn Thi Thoa, cô gái trẻ sinh năm 1992, hiện cô là Giám đốc Công ty TNHH Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Hoàng Thoa.

Cô gái trẻ 9x Nguyễn Thi Thoa lập nghiệp từ 2 bàn tay trắng.

Thoa quê ở Phú Yên, là sứ sở của "Hoa vàng trên cỏ xanh". Cô sinh ra và lớn lên trong 1 gia đình bình thường không mấy khá giả. Từ nhỏ cô đã phải nghĩ học để đi làm thuê kiếm tiền trang trải cho cuộc sống để ba mẹ không phải vất vả.

Tính tự lập kiên trì cùng với ý chí và hoài bão lớn thúc đẩy cô phải cố gắng vươn lên và để đựợc như ngày hôm nay cô đã trải qua rất nhiều khó khăn gian khổ.

Đầu năm 2012, Thoa bắt đầu tập tành kinh doanh online từ một số vốn rất nhỏ mà cô đã dành dụm được, chỉ 2.000.000 đồng.

Tuy không nhiều nhưng là những đồng tiền do cô phải đi làm nhân viên tại một tiệm tóc kiêm spa lớn tại Quận 1, Tp.HCM. Bắt đầu tìm tòi và học cách bán hàng, ngày đi làm tối về suy nghĩ và tìm tòi cách bán hàng sao cho đạt hiệu quả, nhiều lúc thức trắng nguyên đêm để suy nghĩ từ quần áo và sau chuyển qua bán mỹ phẩm.

Đúng như người ta từng nói trong cái khó ló cái khôn. Con đường của cô chọn đã thành công tốt đẹp.

Nữ doanh nhân trẻ Nguyễn Thị Thoa đã cho ra đời những dòng sản phẩm cao cấp được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và được đông đảo giới trẻ đón nhận.

Hiện nay cô đã sở hữu cho mình 1 hệ thống bán hàng chuyên nghiệp năng động và sáng tạo, tất cả đều là nhiệt huyết trong công việc và cô luôn truyền đạt kinh nghiệm hết lòng để giúp những bà mẹ bỉm sữa kiếm hàng chục triệu mỗi tháng.

Vừa qua Công ty của cô đã vinh dự đạt giải thưởng Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2017.

Đó là niềm tự hào khi một doanh nghiệp mới nhưng lại phát triển mạnh và được nhà nước công nhận thành tích cao.

Cô luôn dặn lòng phải cố gắng và cố gắng nhiều hơn nữa, con đường thành công chẳng bao giờ bằng phẳng nhưng với một ý chí và nghị lực kiên cường sẽ giúp cô thành công hơn.

Để có được như ngày hôm nay là cả một quá trình kiên trì chịu khó không ngừng học hỏi.

Trong tương lai cô mong muốn được mở rộng thị trường hợp tác với tất cả các bạn trong và ngoài nước để đưa thương hiệu mỹ phẩm HT'WHITE tới gần khách hàng hơn nữa. Vì vậy cô luôn đẩy mạnh tuyển dụng nhà phân phối - tổng đại lý - đại lý - chi nhánh - khách sỉ trên toàn quốc.

Với mong muốn hợp tác kinh doanh cùng nhau phát triển và Nguyễn Thị Thoa hứa sẽ đưa Thương hiệu HT'WHITE ngày 1 lớn mạnh hơn.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn