Được tạo bởi Blogger.

Bích Nga mang đậm nét dịu dàng của người phụ nữ Á Đông

TINSAOVIET - Trong những ngày cận kề bước sang năm mới, mọi người dễ dàng nhận ra sự xuất hiện của những tà áo dài quen thuộc đang thỏa sức khoe sắc trên mọi nẻo đường.

Bích Nga mang đậm nét dịu dàng của người phụ nữ Á Đông.

Chọn cho mình một bộ áo dài truyền thống, với hoa văn cổ điển. Bích Nga hy vọng sẽ giữ được nét truyền thống vốn có của áo dài khi mà ngày nay, xã hội ngày càng hiện đại thì áo dài cũng thay đổi, thậm chí là được cách tân nhiều hơn làm mất đi nét truyền thống vốn có của áo dài.



Trưởng thành từ sau khi đăng quang Nữ hoàng Sắc đẹp Việt Nam năm 2013, đồng hành cùng Bích Nga luôn là NTK Đinh Bách Đạt, vì thế lần này Nga cùng ekip cũng chọn áo dài của anh, Bích Nga chia sẻ: "Áo dài của NTK Đinh Bách Đạt không lẫn với bất cứ ai được, dù là áo dài truyền thống hay cách tân thì nó vẫn mang đậm chất dịu dàng của người phụ nữ Á Đông, cũng như không hề mất đi giá trị văn hóa của Quốc phục Việt Nam".










Không chen lấn giữa những góc đường hay vườn hoa lộng lẫy, Bích Nga chọn cho mình những góc khuất nơi phía xa thành thị, nơi mà những ký ức hay truyền thống xưa sẽ còn được lưu giữ mãi.

Photo: Ngô Thanh Minh
Make-up & Hair: Hiền Ngô
Costumes: Designer Đinh Bách Đạt
Support: Việt Hà
Location: Biên Hoà - Đồng Nai

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn