Được tạo bởi Blogger.

"Vietnam Future Fashion Show 2024": Thái Trân trở thành Đại Diện Hình Ảnh cho BST thời trang của NTK Kim Phụng

Model Kid Thái Trân thường xuyên đồng hành qua các concept chụp hình và luôn góp mặt trong show diễn của NTK Nguyễn Kim Phụng: Vedette BST Phoenix Lễ Hội Tết Việt, Vedette BST Phoenix Lễ Hội Áo Dài TP.HCM. Và trong chương trình Vietnam Future Fashion Show 2024, cô bé sẽ diễn vị trí Đại Diện Hình Ảnh trong BST "We Have No Limits" của NTK Nguyễn Kim Phụng cùng Miss Supranational - Top 5 Miss Universe Vietnam Lydie Vũ.


Góp mặt trong BST thời trang của NTK Kim Phụng với vị trí quan trọng, Thái Trân chia sẻ vô cùng thích thú và vinh dự khi được tham dự một chương trình thời trang ý nghĩa, nhằm tôn vinh giá trị của bộ sưu tập thời trang mà NTK Kim Phụng đã dày công chuẩn bị.


Thái Trân sở hữu vóc dáng lý tưởng, gương mặt xinh xắn cùng phong cách catwalk chuyên nghiệp. Cô bé thay đổi góc cạnh liên tục trên sàn diễn để phù hợp với bộ sưu tập mà mình đang thể hiện. Tham gia trình diễn trong BST Phoenix và đảm nhận vai trò Vedette cho bộ sưu tập là một dấu ấn đáng nhớ trên con đường đến với thời trang chuyên nghiệp của mẫu nhí Thái Trân.

Thái Trân đảm nhận vai trò Vedette trong BST Phoenix

Model Kid Thái Trân không chỉ đơn thuần là một "siêu mẫu nhí", mà còn là biểu tượng của tài năng và phong cách trên sàn diễn. Thái Trân gương mặt sáng thường xuyên đồng hành qua các concept chụp hình và luôn góp mặt trong show diễn của NTK Nguyễn Kim Phụng.



Thái Trân là cô bé tài năng và đầy triển vọng, liên tục xuất hiện trên sàn runway với những vị trí quan trọng, chứng minh cho tài năng và sự uyển chuyển trong nghệ thuật mẫu nhí.



Với sự kết hợp giữa tài năng nghệ thuật và sự chăm ngoan trong học tập, Model Kid Thái Trân không chỉ là gương mặt xuất sắc trên sàn catwalk mà còn là nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ đam mê công hiến trong lĩnh vực thời trang.


Đặc biệt, với sự xuất hiện tại sự kiện Vietnam Future Fashion Show 2024 sắp tới với vị tri Đại Diện Hình Ảnh, thường xuyên được xuất hiện bên cạnh những nàng hậu nổi tiếng giúp Thái Trân có thêm động lực để mẫu nhí thêm quyết tâm gắn bó với sàn diễn.



@ VIETNAM FUTURE FASHION SHOW 2024

  • Được tổ chức bởi ALL STAR ENTERTAINMENT
  • Nhà Sản Xuất: Hoa khôi - NTK Kim Phụng, Nam vương Đăng Khoa
  • Địa điểm tổ chức: SALES GALLERY PHÚ MỸ HƯNG vào ngày 8/6/2024

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn