Được tạo bởi Blogger.

Hair stylist Khoa Nam sẵn sàng "cháy" tại Bangkok Kids International Fashion Week 2022


Hair stylist Khoa Nam sẽ mang đến những tác phẩm tóc ấn tượng trong phần trình diễn mở màn Bangkok Kids International Fashion Week 2022.

Khi nhắc đến những nhà tạo mẫu tóc trẻ tài năng của làng làm đẹp Việt, không thể bỏ qua cái tên Khoa Nam. Kĩ thuật điêu luyện kết hợp với khả năng quan sát tinh tế đã giúp anh tạo nên bản sắc và thương hiệu cá nhân vững chắc trong giới làm đẹp.

Nhà tạo mẫu tóc Khoa Nam

10 năm làm nghề, hair stylist đến từ Tiền Giang này đã tạo ra hàng nghìn mẫu tóc đẹp và ấn tượng. Những tác phẩm dưới bàn tay của Khoa Nam vừa mang nét dịu dàng, mềm mại của người phụ nữ Việt vừa kiêu sa, cá tính, thời thượng, bắt kịp xu hướng thế giới. Hiện tại, nhà tạo mẫu tóc 27 tuổi này đang là giảng viên tại T.O.C Academy. Anh mong muốn truyền lửa yêu nghề đến các bạn trẻ đam mê làm tóc.


Mới đây, Khoa Nam đã chính thức nhận lời mời tham gia trình diễn BST tóc mở màn cho Bangkok Kids International Fashion Week 2022 diễn ra vào ngày 12-13-14/11/2022 tại Bangkok (Thái Lan). Bangkok Kids International Fashion Week là sự kiện thời trang mang tầm quốc tế với sự góp mặt của nhiều nhà mốt đình đám thế giới và được tín đồ thời trang đón đợi mỗi năm.


Một số tác phẩm tóc của Khoa Nam

Hair stylist Khoa Nam tiết lộ, anh và các chuyên gia tạo mẫu tóc Hoàng Vương, Trang Dona sẽ mang đến BST ấn tượng là sự giao thoa giữa văn hóa truyền thống dân tộc với hơi thở hiện đại. Kết hợp với các thiết kế áo dài đến từ thương hiệu S Designer House by Đắc Ngọc, phần trình diễn sẽ mang đến trải nghiệm mới mẻ cho giới mộ điệu và góp phần quảng bá những nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc đến với bạn bè quốc tế.


Nhà tạo mẫu tóc Khoa Nam bày tỏ: "Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được góp mặt trong phần trình diễn mở màn cho Bangkok Kids International Fashion Week 2022. Tuy nhiên, đây cũng là áp lực rất lớn. Phải làm sao để đem đến phần trình diễn mãn nhãn nhất đồng thời quảng bá thời trang Việt với bạn bè quốc tế".

Với sự đầu tư kĩ lưỡng từ ý tưởng đến kĩ thuật tạo kiểu, nhuộm màu, phụ kiện, Khoa Nam cùng đội ngũ nhà tạo mẫu tóc Việt hứa hẹn sẽ "bùng nổ" tại Bangkok Kids International Fashion Week 2022.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn