Được tạo bởi Blogger.

"See tình" trước vẻ khả ái của Modelkid Phan Ngọc Tường Vy

Mẫu nhí Sài Thành Phan Ngọc Tường Vy sở hữu vẻ đẹp khả ái, nhẹ nhàng, nữ tính, không ngừng thay đổi mình với đa phong cách. Cô bé này là ai?


Giới nghệ thuật của Việt Nam ngày càng phát triển và mở rộng ra mọi lứa tuổi, đặc biệt là các hoạt động dành cho trẻ em. Nó đã tạo điều kiện cho các tài năng nhí phát triển bản thân và rèn luyện, nuôi dưỡng đam mê ngay từ khi còn rất nhỏ.

Không những thế, ngoài tài năng thiên bẩm, các "ngôi sao nhỏ" còn sở hữu vẻ đẹp khả ái, là cơ hội cho các con trở thành tâm điểm khi xuất hiện trước công chúng.


Mẫu nhí Sài thành Phan Ngọc Tường Vy, sở hữu vẻ đẹp và thần thái không khác gì một hoa hậu, cô bé sinh năm 2013 luôn khiến người đối diện cảm mến ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Phù hợp với mọi phong cách từ nhẹ nhàng đến cá tính, từ đơn giản đến những trang phục, layout makeup táo bạo, ít ai nhìn ra được, đây là một cô bé khá mít ướt.


Với ước mơ trở thành Người mẫu chuyên nghiệp, cùng niềm đam mê với nghệ thuật, ba mẹ cũng mong muốn Tường Vy trở nên tự tin, dũng cảm khi đứng trước đám đông. Vì vậy, Tường Vy đã được đăng ký cho theo học tại Ruby Academy của NTK Ruby Trần.

Rau thời gian luyện tập tại trung tâm, Tường Vy có thêm động lực để khám phá ước mơ của bản thân, có được dáng đi, dáng đứng, sự tự lập.

Hoạt động nghệ thuật không lâu, nhưng bằng sự nỗ lực của bàn thân, tài năng trẻ - Phan Ngọc Tường Vy luôn được các nhà mốt ưu ái, tham gia trình diễn cho nhiều show thời trang lớn nhỏ.



Có thể nói, thời gian gần đây, cô bé liên tục chạy show cho rất nhiều NTK. Mới đây, Tường Vy đã tham gia trình diễn show đầu tiên tại International Fashion runway 2023 của thương hiệu Sĩ Hoàng for kid - NTK Sĩ Hoàng và NTK Mai Thanh Duy. Cô gái nhỏ được hoá thân thành nàng tiên cá trong câu chuyện cổ tích phương Đông huyền bia với BST mới của thương hiệu Jessica Princess/ JP kiddesign - NTK Châu Đình.

Ngày 23/7 vừa qua, Tường Vy giữ vị trí Vedette trong chương trình "MOON FASHION SHOW" với BST "Super Star" của NTK Châu Đại Hải và chỉ 1 tuần sau đó, ngày 30/7, Modelkid Tường Vy đã trình diễn cho thương hiệu thời trang Ruby Trần trong BST "LOVE THE SEA" tại chương trình "Wow Đà Nẵng 2023".



Đêm nhạc hội "Tận hưởng mùa hè Đà Nẵng 2023" và thời trang "Vũ điệu thần tiên" với sự tham gia của các diễn viên và người mẫu nhí, tạo nên một đêm diễn vô cùng ấn tượng tại thành phố biển Đà Nẵng…

Gần đây nhất, Tường Vy có tham gia Cần Thơ Fashion show kids vào ngày 5.8.2023 với vị trí đồng Vedette của NTK Việt An trong BST "PEELE.MEOW MEOW".


Bận rộn với lịch trình dày đặc, nhưng khi đến trường, Tường Vy luôn là cô bé hoạt bát, hoà đồng. 4 năm liền Tường Vy là lớp trưởng và giữ vững thành tích học sinh xuất sắc. Con hiện là thành viên của Ban chỉ huy đội của Trường. Ngoài ra, con còn đạt giải 3 cuộc thi vẽ tranh về Chú Bộ đội, giải khuyến khích vẽ tranh mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam. Ở Trường, Tường Vy luôn là người xung phong tham gia các hoạt động Công tác Đội và văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao.

Và sắp tới đây, ngày 13/8, Tường Vy sẽ góp mặt trong Show diễn "SUMMER SEASON 2" cùng 3 BST của 3 NTK. Đó là NTK Ruby Trần, NTK Đinh Bách Đạt và NTK Dexnol tại sân khấu C30 với quy mô vô cùng hoành tráng.


Với một Tường Vy đa phong cách, luôn nỗ lực và học tập không ngừng, vị trí nào sẽ dành cho cô bé trong 3 BST này? Chúng ta cùng chờ đợi sự xuất hiện của Model kids Tường Vy trong những show diễn sắp tới nhé.


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn