Được tạo bởi Blogger.

Tham gia sân chơi ý nghĩa chuyên nghiệp và công bằng dành cho tất cả trẻ em tại Hội thi Tài năng thời trang trẻ em - Fashion Model Talent Kid - Quận 7 lần 2 - 2024

Với sự thành công và nhận được sự đánh giá cao của ban lãnh đạo Thành phố và Quận 7 của Hội Thi Tài Năng Thời Trang Trẻ Em Quận 7 Lần 1 2023 đã mang đến sự mạnh dạn tự tin dành cho tất cả các bé tham gia cùng những hoạt động thực tế và ý nghĩa chương trình đã tạo hiệu ứng tốt được đông đảo phụ huynh ủng hộ, do đó Hội thi lần 2 mong muốn sẽ mang đến những sự bùng nổ, nhiều điều mới mẻ và sẽ lan toả rộng rãi đến tất cả trẻ em.


Với mục đích - nhằm tạo sân chơi lành mạnh, vui tươi, bổ ích cho thiếu nhi; giúp các em tham gia các hoạt động văn hóa nghệ thuật nhằm tìm kiếm những tài năng nhí đam mê lĩnh vực thời trang, năng khiếu cá nhân, giúp trẻ tự tin mạnh dạn thể hiện vẻ đẹp, cá tính của bản thân đồng thời rèn luyện kỹ năng trình diễn thời trang và các hoạt động nghệ thuật ở nhà trường và xã hội; giúp các em cảm nhận nét đẹp sự độc đào từ nghệ thuật thời trang mang lại.


Và với thành công của lần 1 - 2023 được đông đảo phụ huynh ủng hộ cùng sự đánh giá cao từ lãnh đạo Thành phố và Quận 7 chương trình được xem như là một hoạt động trọng điểm và vô cùng cần thiết dành cho các em trong mùa hè - cùng với sự đầu tư bài bản chuyên nghiệp về cả nội dung và sân khấu hoành tráng từ đơn vị chuyên môn Công ty TNHH truyền thông hình ảnh sự kiện và đào tạo WOW - WOW KID TRAINING.

Hội thi lần 2 - 2024 với mong muốn bùng nổ hơn cả về ý nghĩa và sự lan tỏa, BTC tin rằng lần 2 này sẽ có rất nhiều điều đặc biệt.

Đơn vị tổ chức: UBND Quận 7 - Ban chỉ đạo sinh hoạt hè Quận 7

Đơn vị thực hiện: Công ty TNHH Truyền thông hình ảnh sự kiện và đào tạo WOW


Hình thức, thời gian, địa điểm:


1.1. Vòng sơ loại (Tuyển sinh/casting):

- Thời gian: 08g00, ngày 8/6/2024 (Chủ nhật)

- Địa điểm: Nhà thiếu nhi Quận 7 (Số 193, đường số 30, phường Tân Phong, Quận 7)

1.2. Vòng bán kết:

- Thời gian: Dự kiến 08g00, ngày 30 tháng 6 năm 2024 (Chủ nhật)

1.3. Vòng Chung kết và Phát thưởng:

- Thời gian: Dự kiến vào lúc 18g00 ngày 28 tháng 7 năm 2024 (Chủ nhật)

2. Đối tượng dự thi: Các bé từ 3 đến 14 tuổi tất cả giới tính và quốc tịch đang sinh sống, học tập tại Quận 7 và địa bàn Tp.HCM.

3. Hình thức đăng ký tham gia

Thông tin được đăng tải trên Fanpage Hội Thi



- Group zalo - Vòng sơ tuyển: https://zalo.me/g/woyqru182

Cơ cấu giải thưởng:


- 01 Giải nhất: Giấy chứng nhận của BTC, phần thưởng trị giá 5.000.000đ (Năm triệu đồng) tiền mặt và phần quà của nhà tài trợ (nếu có).

- 01 Giải nhì: Giấy chứng nhận, phần thưởng trị giá 4.000.000đ (Bốn triệu đồng) tiền mặt và phần quà của nhà tài trợ (nếu có).

- 01 Giải ba: Giấy chứng nhận, phần thưởng trị giá 3.000.000đ (Ba triệu đồng) tiền mặt và phần quà của nhà tài trợ (nếu có).

- 01 Giải thí sinh đi Catwalk đẹp nhất: Giấy chứng nhận, phần thưởng trị giá 1.000.000đ (Một triệu đồng) tiền mặt và phần quà của nhà tài trợ (nếu có).

- 01 Giải thí sinh tài năng: Giấy chứng nhận, phần thưởng trị giá 1.000.000đ (Một triệu đồng) tiền mặt và phần quà của nhà tài trợ (nếu có).

- 01 Giải thí sinh triển vọng: Giấy chứng nhận, phần thưởng trị giá 1.000.000đ (Một triệu đồng) tiền mặt và phần quà của nhà tài trợ (nếu có).

- 30 Giải khuyến khích: Giấy chứng nhận và phần quà của nhà tài trợ (nếu có)

Kêu gọi tài trợ


Với chủ trương xã hội hoá do đó Hội thi mong muốn nhận được sự đồng hành hỗ trợ và tài trợ từ tất cả các đơn vị - doanh nghiệp - thương hiệu - cá nhân có mong muốn hỗ trợ và quảng bá sản phẩm thương hiệu đến với tất cả khách hàng và đặc biệt là mong muốn giúp đỡ để có một sân chơi trẻ em thật chuyên nghiệp và thành công.

Mọi chi tiết và mong muốn đồng hành tài trợ - hỗ trợ vui lòng liên hệ

Mr. Thanh Tùng (Đạo diễn chương trình - Giám đốc đơn vị thực hiện Hội thi)

SĐT/ZALO: 0944 430343

BTC xin gửi thông báo và trân trọng cảm ơn.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn