Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp Nguyễn Thu Trang đăng quang "Miss Vietnam Photo Model 2024"


Tối 28/4 vừa qua tại Hà Nội, đêm chung kết "Miss Vietnam Photo Model 2024" đã được diễn ra với sự góp mặt của nhiều diễn viên, hoa hậu, người mẫu,… Trong đêm chung kết, các thí sinh lần lượt trải qua nhiều phần thi như trình diễn áo dài, trang phục dạ hội, ứng xử với nhiều bất ngờ từ các thí sinh.


Trong suốt thời gian dài tham gia chương trình, người đẹp Nguyễn Thu Trang đã được đánh giá cao thông qua những cố gắng của mình. Cô cũng đã làm rất tốt phần thi của mình với trang phục áo dài và dạ hội.

Người đẹp Nguyễn Thu Trang trong phần thi áo dài với thiết kế hình quốc kỳ Việt Nam đến từ nhà thiết kế Hoàng Ly

Và trong phần thi trang phục dạ hội

Cô cũng đã xuất sắc bước vào phần ứng xử với câu hỏi được dành cho mình: "Khi mà tình trạng bạo hành phụ nữ và trẻ em ngày càng gia tăng thì em sẽ làm gì để giải quyết tình trạng đó?".

Và câu trả lời của cô đã chinh phục được mọi người: "Hiện tại, tình trang bạo hành phụ nữ và trẻ em ngày càng có xu hướng gia tăng, bản thân em là một người công tác trong lĩnh vực giáo dục và em cũng có một tổ chức bảo vệ phụ nữ và trẻ em của riêng mình nên em không chấp nhận việc bạo hành phụ nữ và trẻ em đang xảy ra. Mỗi khi gặp những trường hợp như vậy em sẽ hoàn toàn giúp miễn phí cả về pháp lý hay vật chất dù bất kể ngày đêm bởi phụ nữ vào trẻ em là để yêu thương và họ xứng đáng được nhận những sự quan tâm tốt nhất, những điều tốt đẹp nhất".


Chính câu trả lời đã giúp cô chinh phục được tất cả những người có mặt tại khán phòng và Hội đồng giám khảo đã quyết định trao tặng danh hiệu "Miss Vietnam Photo Model 2024".


Theo như chia sẻ, khi mà "Miss Vietnam Photo Model 2024" Nguyễn Thu Trang còn chưa kịp đón nhận niềm vui vừa được nhận một cách trọn vẹn thì cô đã phải đứng ra để bảo vệ và cưu mang 2 bé sơ sinh bị mẹ bỏ rơi. Có lẽ đây chính là sứ mệnh mà cô đã, đang và sẽ tiếp tục làm trong suốt hành trình dài sắp tới.



Chúng ta hãy cùng phúc cho cô thật nhiều sức khoẻ để có thể tiếp tục cống hiến và giúp đỡ thật nhiều những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống như cô đã và đang làm.







Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn