Được tạo bởi Blogger.

Khưu Bích Ngân được NTK Đinh Bách Đạt "chọn mặt gửi vàng" vị trí vedette BST Beautiful Day

Mẫu teen Khưu Bích Ngân là một ngôi sao sáng trong xu hướng thời trang mới nhất của nhà thiết kế Đinh Bách Đạt. Với bộ sưu tập Beautiful Day gần đây, ở vị trí Vedette, cô bé 12 tuổi đã tỏa sáng và ghi điểm với khán giả khi xuất hiện cùng Hoa hậu các dân tộc Việt Nam - Nông Thúy Hằng và Nam vương Mario Thành Tâm.


Bộ sưu tập được trình diễn trong khuôn khổ sự kiện Fashion Icon Week 2024 diễn ra vào ngày 21/4 vừa qua tại sân khấu C30 Hòa Bình, Quận 10, TP.HCM. Sàn diễn đã thu hút đông đảo tín đồ thời trang và nhận được sự hoan nghênh nồng nhiệt khi mẫu nhí Bích Ngân xuất hiện.


Khưu Bích Ngân xuất hiện đầy thần thái để kết thúc cho bộ sưu tập Beautiful Day

Diện trên mình một thiết kế độc đáo, Bích Ngân đã mang đến một diện mạo hoàn toàn mới đầy sự táo bạo với gam màu trung tính. Những đường nét xếp li tỉ mỉ đi cùng họa tiết trên từng lớp vải đã tạo nên một hiệu ứng đẹp mắt khi cô bé thướt tha trên sàn diễn. Chiếc đầm dài với hoa văn phối cùng với bộ cách xanh dương đậm đã tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời. Đặc biệt, phần tay được chăm chút kỹ lưỡng với việc đính kết thủ công những bông hoa rực rỡ sắc màu, làm nổi bật vẻ đẹp của mẫu nhí Bích Ngân.


Model Kids Bích Ngân tự tin sải bước cùng các anh, chị người mẫu nổi tiếng

Bộ sưu tập Beautiful Day của nhà thiết kế Đinh Bách Đạt đã thành công trong việc thể hiện sự sáng tạo, liên tục đổi mới và mang một phong cách riêng biệt. Với sự kết hợp táo bạo của màu sắc, đường nét và họa tiết bộ trang phục đã tự động trở nên cuốn hút. Sự xuất hiện của mẫu nhí Bích Ngân trong vị trí Vedette càng làm bộ sưu tập trở nên đặc biệt và nổi bật hơn.



Trang phục được nhà thiết kế Đinh Bách Đạt thực hiện một cách đầy tâm huyết trên từng đường kim mũi chỉ

Bích Ngân không chỉ là một mẫu nhí tài năng, mà cô bé còn sở hữu một khuôn mặt sắc sảo và kỹ năng catwalk điêu luyện. Từ những chương trình truyền hình như Siêu mẫu nhí, Ống kính tí hon, Bích Ngân đã sớm tiếp cận với nghệ thuật và tích lũy cho mình một lượng kinh nghiệm đáng kể. Điều đáng ngạc nhiên là dù còn rất trẻ, Bích Ngân luôn tự tin và tỏa sáng trên mọi sân khấu mà cô bé tham gia.



Đã bước vào con đường nghệ thuật từ sớm, Bích Ngân đã quen và rất tự tin khi trình diễn trên sân khấu

Được ưu ái cho vị trí Vedette trong bộ sưu tập Beautiful Day, Bích Ngân đã chia sẻ cảm nghĩ của mình rằng: "Con rất vui mừng và gia đình con cũng rất hạnh phúc, hãnh diện về con. Hơn nữa, con cũng rất cảm kích nhà thiết kế Đinh Bách Đạt đã tin tưởng trao cơ hội cho con được đóng vai trò số 1 trong show diễn và diện lên bộ trang phục lộng lẫy, sang trọng, hoành tráng nhất trong bộ sưu tập này". Câu nói này không chỉ thể hiện sự biết ơn của Bích Ngân, mà còn cho thấy tình yêu và đam mê của cô bé dành cho ngành thời trang.

Việc ưu ái cho mẫu nhí Bích Ngân vị trí Vedette trong show diễn chứng tỏ lòng tin tưởng và đánh giá cao từ phía nhà thiết kế đối với bé. Đây cũng là một cơ hội lớn cho Bích Ngân khẳng định tài năng và tiếp tục phát triển sự nghiệp trong ngành thời trang.


Tin rằng, bằng sự tài năng và chuyên nghiệp Bích Ngân sẽ còn phát triển hơn nữa trong giới thời trang

Mẫu nhí Khưu Bích Ngân đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả thông qua bộ sưu tập Beautiful Day của Nhà thiết kế Đinh Bách Đạt. Với tài năng và sự tự tin trên sàn diễn, cô bé đã chinh phục trái tim của đông đảo tín đồ thời trang.

Một lần nữa cùng chúc mừng cho bé Khưu Bích Ngân và nhà thiết kế Đinh Bách Đạt với thành công của mình trong bộ sưu tập Beautiful Day. Sự tỏa sáng của Bích Ngân trên sàn diễn và sự sáng tạo của NTK Đinh Bách Đạt chắc chắn sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng và điểm tựa cho việc phát triển của ngành thời trang Việt Nam trong tương lai.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn