Được tạo bởi Blogger.

Nốt Nhạc Vui: Sân chơi âm nhạc thú vị hội tụ dàn nghệ sĩ và khách mời nổi tiếng

Nhà sản xuất "Nốt Nhạc Vui" chính thức công bố ban giám khảo và host (người dẫn dắt chương trình) cho tập đầu tiên. Đây chắc chắn sẽ trở thành một trong những gameshow "ăn khách" trong thời gian sắp tới.

Bộ tứ giám khảo quyền lực trong tập phát sóng đầu tiên của chương trình truyền hình âm nhạc Nốt Nhạc Vui: Hoa hậu Quý bà Phùng Thị Lan, ca sĩ Bằng Cường, Nữ hoàng Doanh nhân Nguyễn Thư và ca sĩ Anna Yến Phượng

Nốt Nhạc Vui là một chương trình âm nhạc đầy thú vị và độc đáo với một format hoàn toàn mới. Tại đây, bạn sẽ được "thả mình" vào thế giới của những bài hát hit từ thời "hoàng kim" và được trò chuyện, hát cùng với thần tượng của mình. Chương trình do tổng đạo diễn Bi Sang điều hành - một người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực gameshow truyền hình, sự kiện và sân khấu…

Theo thông tin, diễn viên Hiếu Hiền gương mặt quen thuộc với khán giả Việt, sẽ trở thành MC trong gameshow Nốt Nhạc Vui. Với kinh nghiệm từng làm MC cho nhiều chương trình truyền hình, Hiếu Hiền sẽ giúp cho khán giả có những trải nghiệm thú vị và đầy ý nghĩa trong mỗi tập của gameshow.

Với lối dẫn dắt vui nhộn, hài hước, chắc chắn anh sẽ mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn tuyệt vời

Trong khi đó, tập đầu tiên phát sóng có sự góp mặt của các ban giám khảo nổi tiếng và được yêu thích bao gồm Hoa hậu Quý bà Phùng Thị Lan, Nữ hoàng Doanh nhân Nguyễn Thư, ca sĩ Anna Yến Phượng và nam ca sĩ Bằng Cường. Tất cả đều là những nghệ sĩ, doanh nhân có thành tựu vượt trội trong lĩnh vực của mình.

Theo kế hoạch, mỗi tập của chương trình sẽ thay đổi dàn giám khảo để phù hợp với chủ đề gắn liền từng sự kiện, tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng. Việc thay đổi dàn giám khảo cũng giúp cho chương trình tránh được sự nhàm chán và lặp lại, khơi gợi trí tò mò và giúp cho khán giả luôn có điều mới lạ để khám phá.


Gameshow Nốt Nhạc Vui sẽ phát sóng tập đầu tiên trên kênh truyền hình VTC vào tháng 12/2023, nếu bạn là một tín đồ của những bài hát hit từ thời kỳ "hoàng kim" thì đừng bỏ lỡ chương trình này nhé!

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn